ชาวโซเซียลน้ำตาคลอ.. ยันหมาวิ่งตามรถในคลิปไม่ได้ถูกทอดทิ้ง

ชาวโซเซียลน้ำตาคลอ.. ยันหมาวิ่งตามรถในคลิปไม่ได้ถูกทอดทิ้ง

ชาวโซเซียลเห็นภาพถึงกับน้ำตาคลอ คลิปวีดีโอเจ้าของนำสุนัขทิ้งข้างถนนอย่างไม่แยแส เจ้าตูบวิ่งตามสุดชีวิตยังไม่สนใจ ภายหลังคนรู้จักแจ้งเหตุ หมาวิ่งตามเจ้าของเพราะชอบให้ขนมมันกิน ไม่ได้ทิ้งขว้างตามข่าว

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์

ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์สุนัข วิ่งตามรถยนต์คันหนึ่ง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปในวงกว้าง โดยเฉพาะคนรักสุนัข เนื่องจากเชื่อว่า เป็นภาพขณะที่เจ้าของรถคันหนึ่ง นำสุนัขสีน้ำตาลมาปล่อยทิ้งข้างทาง แล้วขับรถหนีไปอย่างไม่ใยดี โดยสุนัขตัวดังกล่าว พยายามวิ่งตามรถของเจ้านายอย่างไม่คิดชีวิต ทำให้หลายคนสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง

โดยเจ้าของคลิปโพสต์ข้อความบรรยายความรู้สึกว่า
 
“เจ้าของอุ้มหมาลงจากรถ แล้วเลี้ยวหัวออก แต่หมาวิ่งตามตั้งแต่สี่แยกทักษิณาถึงแยกนาคา-ภูเก็ต จ.ภูเก็ต ตอนติดไฟแดงหมาวิ่งมาทันยืนสองขาเกาะรถ น่าสงสารมาก
จะบอกว่าเจ้าของรถมองไม่เห็นหมาเป็นไปไม่ได้แน่ ๆ เพราะบริเวณนั้นคนข้างถนนเห็นกันหมด ฝนก็ตก น่าสงสารจริงๆ”

ภายหลัง คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้เรียกน้ำตาจากผู้เข้าชมที่สงสารชะตากรรมของเจ้าสุนัขตัวนี้ที่ถูกเจ้านาย
 
ที่มันรักทอดทิ้งอย่างไม่ใยดี หลายคนถึงกับสาปแช่งเจ้าของสุนัข ทวงถามถึงความรับผิดชอบ และความถูกต้องว่า ก่อนนำมาเลี้ยงเหตุใดจึงไม่คิดให้รอบคอบ และทวงถามถึงความเห็นใจ และตั้งคำถามทิ้งท้ายว่า หลังจากนี้เจ้าสุนัขโชคร้ายตัวนั้นจะใช้ชีวิตอย่างไร จะรู้สึกเสียใจมากแค่ไหน อีกทั้งการนำสุนัขมาทิ้งข้างทางเป็นการสร้างปัญหาให้กับสังคมอีกด้วย

ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน ได้มีคนเข้ามาโพสต์ข้อความ อ้างว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้ทิ้งหมาแต่อย่างใด

พร้อมกับโชว์ภาพของหมาตัวดังกล่าวว่าอยู่ดี ไม่ได้นอนข้างถนน "เรารู้จักเจ้าของน้องหมา เพิ่งไปถ่ายที่บ้านเค้ามา นี่คือน้องหมาที่วิ่งตามรถ เค้าไม่ได้ทิ้งนะคะ น้องหมาวิ่งตามรถเป็นประจำอยู่แล้ว ให้ขึ้นรถเค้าก็ไม่ยอม คนรักน้องหมาเหมือนกัน ทำไมคนที่ลงไป ไม่ตามไปให้ถึงที่ล่ะคะ ว่าเค้าทอดทิ้งจริงมั้ย ลงอย่างนี้สงสารเจ้าของน้องหมาค่ะ"

ทั้งนี้ หลังจากที่ชาวเน็ตได้รับทราบ ข้อมูลดังกล่าวแล้วต่างแสดงความโล่งใจไปตาม ๆ กัน นอกจากนี้เจ้าขอสุนัขดังกล่าวยังได้แสดงตนและบอกว่าสุนัขตัวดังกล่าวชื่อ "เจ้าหมูหวาน" และเหตุที่เจ้าหมูหวานวิ่งตามรถคันนี้ เพราะว่ารถคันนี้ชอบให้ของกินมันเลย ชอบตามและวิ่งหยอกล้อ


ชาวโซเซียลน้ำตาคลอ.. ยันหมาวิ่งตามรถในคลิปไม่ได้ถูกทอดทิ้ง



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์