ชาวโซเชี่ยลวอน เลิก นิมนต์ หลวงพ่อคูณปลุกเสกพระ เนื่องจากอาการอาพาต

ชาวโซเชี่ยลวอน เลิก นิมนต์ หลวงพ่อคูณปลุกเสกพระ เนื่องจากอาการอาพาต


สังคมออนไลน์แชร์! 'กระทู้พันทิป'วอนเลิก นิมนต์ 'หลวงพ่อคูณมาปลุกเสกหรือทำพิธีทางศาสนา เนื่องจากอาการอาพาต

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตซึ่งใช้นามแฝงว่าชื่อ  "บาวเวอร์" ได้โพสต์กระทู้ลงในเว็บไซต์พันทิป เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ชื่อกระทู้ว่า 

"อยากให้ สรยุทธ์ ทำข่าวช่วยหลวงพ่อคูณ ต้องทำไงครับ....???"

 บอกเล่าเกี่ยวกับอาการ อาพาตของ หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ที่อยู่ในระหว่างการรักษาตัว แต่กลับมีลูกศิษย์ลูกหาและนักบุญผู้เลื่อมไสศรัทธานิมนต์เชิญหลวงพ่อคูณมาปลุกเสกหรือทำพิธีทางศาสนา ไม่ขาดสาย

 ซึ่งทำให้รบกวนการรักษาตัวของ หลวงพ่อคูณ และในกระทู้ดังกล่าวยังได้เผยแพร่ภาพหลวงพ่อคุณ ขณะกำลังรับกิจนิมนต์อยู่ที่โรงพยาบาล 

เนื้อหาในกระทู้ดังกล่าวยังระบุว่า "คือตอนนี้ หลวงพ่อคูณป่วยและอายุเยอะแล้ว แต่มีพวกสร้างพระไปรบกวนหลวงพ่อคูณ เพื่อมาให้ปลุกเสกพระเครื่องตลอดเวลา จนไม่ได้พักและกลับมีอาการทรุดหนักมาก เพราะหลวงพ่อต้องนั่งรถเข็นออกมา จับสายสิญจ์แทบไม่ไหว ก็จะมีทีมงานคนสร้างพระคอยประคองจับสายสิญจ์ใส่มือหลวงพ่อเพื่อให้พระเครื่องที่ตัวเองจะเอาไปขายได้ชื่อว่าหลวงพ่อคูณปลุกเสกแล้ว โดยไม่สนใจสภาพร่างกายหลวงพ่อเลย เห็นแล้ว หดหู่มาก

ตอนนี้หลวงพ่ออาการทรุดหนักต้องหยุดปลุกเสกก่อน แต่หลังจากที่ดีขึ้นแล้ว จะมีพระเครื่องรอคิวให้ปลุกเสกอีกกว่า 20 รุ่นเป็นอย่างน้อย สงสารหลวงพ่อมาก จึงอยากให้สื่อที่ผมเข้าใจเองว่ามีคนดูเยอะได้มาทำข่าวและช่วยกันหยุดพฤติกรรมของพวกหากินกัน หลวงพ่อคูณครับ ไม่รู้จะทำยังไง ใครพอมีช่องทางก็ช่วยๆกันแชร์ด้วยนะครับ"

ซึ่ง ภายหลังจากกระทู้ดังกล่าวในเว็บไซต์พันทิปถูกแชร์เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้บรรดาชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ต่างออกมาวิพากษ์ วิจารณ์ อย่างหนัก ว่าการกระทำดังกล่าว แม้ว่าจะอ้างว่าเป็นเจตนาที่ดีในเผยแพร่ศาสนา แต่ก็ควรจะให้หลวงพ่อได้พักผ่อนบ้าง เพราะท่านเองก็ยังอาพาตอยู่  

และเหตุใดแพทย์ถึงอนุญาตให้ท่านรับกิจนิมนต์อยู่ ทั้งที่อาการอาพาตยังไม่ค่อยดีขึ้น เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล จาก :: pantip.com/topic/31746839

ชาวโซเชี่ยลวอน เลิก นิมนต์ หลวงพ่อคูณปลุกเสกพระ เนื่องจากอาการอาพาต


ชาวโซเชี่ยลวอน เลิก นิมนต์ หลวงพ่อคูณปลุกเสกพระ เนื่องจากอาการอาพาต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์