ชาวเน็ตแห่ชื่นชม!พนักงานห้างฯ มีคุณธรรมเก็บไอแพดคืนเจ้าของ

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม!พนักงานห้างฯ มีคุณธรรมเก็บไอแพดคืนเจ้าของ

1 ก.ย 57 ที่เพจ Bhu-Mi Land ภูมิแลนด์ รับเปลี่ยนที่ดินเป็นเงินสด

ได้แชร์เรื่องราวสุดประทับใจที่ได้พบเจอ ณ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ที่สาขาแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้ไปซื้อของ แต่กลับลืมไอแพดไว้ เมื่อนึกขึ้นได้จึงกลับมาโดยไร้ความหวังที่จะได้คืน แต่นับว่าโชคดีที่มีพนักงานคนหนึ่งได้เก็บไอแพดเอาไว้ พร้อมกับนำไปไว้ที่จุดบริการลูกค้า ทำให้เจ้าของเรื่องได้ไอแพดคืนในสภาพเดิม ซึ่งข้อความระบุว่า
 
 "ช่วยแชร์ให้ถึงผู้บริหาร Tesco Lotus เมื่อวาน แอดมินได้ไปซื้อสินค้าที่ Tesco Lotus อ่อนนุช ช่วงเที่ยง ระหว่างที่ดูสินค้าได้เอาไอแพดวางไว้ในชั้นสินค้าเพื่อจะหยิบสินค้าออกมาดู ได้สะดวกขึ้น เมื่อหยิบสินค้ามาก็ไปชำระค่าสินค้าเลย ลืมไอแพดไว้ที่ชั้นสินค้า จากนั้นไปทำธุระต่อ ผ่านไปประมาณ 2ชั่วโมงเศษ ถึงรู้ตัวว่าไอแพดหายไป นึกได้ว่าลืมไว้ที่Tesco Lotus อ่อนนุช จึงรีบกลับไป เมื่อไปถึงก็รีบไปดูที่จุดที่ลืมปรากฏว่าไอแพดได้หายไปเรียบร้อยแล้ว เป็นไปตามที่คาดไว้เลยว่ามันต้องหาย และก็หายไปจริงๆ ตัดสินใจลองเดินไปถามพนักงานที่จุดบริการลูกค้าแล้วลองสอบถามว่ามีใครนำไอแพดมาฝากไว้หรือไม่.....คำตอบคือ"มีค่ะ" เหมือนเสียงสวรรค์ที่ทำให้รู้สึกดีใจเป็นที่สุด ถ้าไอแพดหายก็เสียดายแต่ไม่เสียดายเท่าข้อมูลที่อยู่ในเครื่อง 
 
เจ้าหน้าที่บอกว่ามีพนักงานท่านนึงเก็บมาคืน ที่จุดบริการลูกค้า ขอขอบคุณ คุณชัชชัย พนักงานของ Tesco Lotus

ที่ตอกย้ำให้รู้ว่าในสังคมนี้ยังมีคนดีๆ อีกมากที่ยังทำให้สังคมนี้น่าอยู่ ขอบคุณในความมีน้ำใจกับเพื่อนในสังคม ถ้า Tesco Lotus หรือทุกองค์กรมีพนักงานแบบนี้ องค์กรของท่านเจริญแน่นอน ช่วยกันแชร์ให้ถึงผู้บริหาร Tesco Lotus เพื่อให้คนที่ทำความดีได้รับการยกย้องด้วย"
 
ทั้งนี้ผู้คนที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว ต่างพากันเข้ามาชื่นชมถึงความซื่อสัตย์ของพนักงานท่านนี้กันเป็นจำนวนมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์