ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ฮีโร่หนุ่มช่วยจับโจรกระชากสร้อยจนถูกแทงเจ็บ

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ฮีโร่หนุ่มช่วยจับโจรกระชากสร้อยจนถูกแทงเจ็บ

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่สน.วังทองหลาง  ร่วมกันจับกุมนายศุภชัย หรือใหม่ หนูชู อายุ 19 ปี  พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำรูปพรรณหนัก 1 บาท อาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม ได้บริเวณบนทางเท้าริมคลองแสนแสบ ชุมชุนรามคำแหง 53 ซอยรามคำแหง 53 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุจาก ผู้เสียหายที่เป็นนศ.มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 ว่า ถูกคนร้ายก่อเหตุชิงสร้อยคอทองคำไป จากนั้นมีพลเมืองดีทราบชื่อภายหลังคือ นายอนุทิน หรือนุ๊ก ณ ลำปาง อายุ 22 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเข้าขัดขวางไม่ให้หลบหนี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวนายอนุทิน ส่งรพ.นพรัตน์ จากนั้นตำรวจจึงกระจายกำลังกันค้นหา และสามารถจับกุมคนร้ายพร้อมของกลางเอาไว้ได้

จากการสอบถาม นายอนุทินให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินไปส่งแฟนสาวที่อยู่ภายในซอยดังกล่าว จู่ ๆ ได้ยินคนร้องตะโกนว่าให้ช่วยจับโจร ก่อนคนร้ายจะวิ่งผ่านไปต่อหน้าต่อตา ตนเลยวิ่งไล่ตามคนร้ายจนถึงตัวเกิดการต่อสู้กันอย่างชุลมุน ระหว่างนั้นรู้สึกเจ็บที่บริเวณแผ่นหลัง และมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ก่อนจะมีคนบอกว่าถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำตนส่งโรงพยาบาล ต่อมาแพทย์เย็บบาดแผลที่แผ่นหลัง 15 เข็ม พร้อมสั่งให้นอนพักฟื้นเพื่อรอดูอาการ เบื้องต้นตำรวจแจ้งขอหานายศุภชัยชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และพกพาอาวุธมีด นำตัวส่ง พงส.สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางไปสอบสวนพลเมืองดี ที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายแห่งนำเหตุการณ์ดังกล่าวไปโพสต์ลง ปรากฎว่ามีคนจำนวนมากต่างเข้ามาชื่นชมในความกล้าหาญของนายอนุทินเป็นอย่างมาก บางคนยกให้เป็นพลเมืองดี เป็นฮีโร่ของสังคมที่น่าจดจำ


ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ฮีโร่หนุ่มช่วยจับโจรกระชากสร้อยจนถูกแทงเจ็บ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์