ชาวเน็ตแห่ชม!! เด็ก ป.6 เจียดเงินค่าขนมพาแมวจรจัดไปรักษา

ชาวเน็ตแห่ชม!! เด็ก ป.6 เจียดเงินค่าขนมพาแมวจรจัดไปรักษา

เฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อ "โรงพยาบาลสัตว์ คณะสัตวแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น” มีการโพสต์ข้อความพร้อมภาพ

ระบุว่า วันนี้มีเรื่องราวน่ารักๆมาเล่าให้ฟังค่ะ เมื่อตอนบ่ายมีเด็กนักเรียน ป.6 อุ้มแมวที่หมดแรงเข้ามาใน รพ.สัตว์ เจ้าหน้าที่ เลยถามว่าแมวเป็นอะไร น้องเลยเล่าให้ฟังว่า เจอแมวที่โรงเรียน หน้าห้องน้ำ แล้วแมวถูกมดหลายตัวรุมกัดทั้งตัว น้องกับเพื่อนก็เลยช่วยกันปัดมดออก แล้วอุ้มมาที่ รพ. เจ้าหน้าที่เลยแกล้งถามว่าหนูมีตังค์เอามารักษาเหรอน้องตอบว่ามีครับ ผมมี 120 บาท หมอรักษาได้เลยครับ พี่เจ้าหน้าที่ เลยถามว่าถ้าไม่พอ จะขอตังค์คุณแม่มั้ย น้องบอกว่า น้องกับเพื่อนจะเรี่ยไรกันมาคนละ 10-20 บาท เดี๋ยวก็ได้เยอะ แต่ถ้าไม่พอน้องจะเอาเงินเก็บมาจ่ายค่ารักษา จนท. กับ หมอ ได้ฟังแล้วก็อมยิ้มถึงความน่ารักของน้อง นอกจากนั้นน้องยังบอกว่าเป็นห่วงแมว อยากดูพี่หมอรักษา จนหมอต้องดุนิดๆ ว่าให้กลับไปเรียนก่อน สุดท้ายน้องทิ้งเบอร์มือถือไว้บอกถ้ามีอะไรให้โทรตามผมครับ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีการโพสต์ข้อความ ได้มีการแชร์ต่อกันอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล โดยทุกเสียงต่างชื่นชมในความน่ารักของเด็กชายคนนี้ที่มีใจโอบอ้อมอารีแก่ เพื่อนสัตว์โลก พร้อมเสนอตัวบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือแมวตัวดังกล่าว


ล่าสุดทางโรงพยาบาลสัตว์ คณะสัตวแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น ต้องออกมาโพสต์เฟสบุ๊คอีกครั้ง

ระบุว่า มีคนถามมาใน inbox เยอะมากๆเลยค่ะ ว่าจะช่วยค่ารักษาน้องแมว ไม่ต้องห่วงนะคะ เคสน้องแมวตั้งใจจะใช้กองทุนสงเคราะห์สัตว์ตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกๆคนนะคะ

 

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์


ชาวเน็ตแห่ชม!! เด็ก ป.6 เจียดเงินค่าขนมพาแมวจรจัดไปรักษา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์