ชาวเน็ตแห่กดไลค์!! เด็กไทยร้องเพลง Rolling In The Deep ได้ไพเราะสุดๆ!!

ชาวเน็ตแห่กดไลค์!! เด็กไทยร้องเพลง Rolling In The Deep ได้ไพเราะสุดๆ!!

น้องเจนนี่ เด็กไทยวัย 11 ขวบ ร้องเพลง Rolling In The Deep ได้สุดไพเราะ ชาวเน็ตชอบใจกดไลค์กระจาย พร้อมแชร์เพลงส่งต่อทั่วโลกออนไลน์

วันนี้ (5 ก.พ. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เปิดเผยข้อมูลว่าขณะนี้ในโลกออนไลน์กำลังมีกระแสการส่งต่อคลิปของเด็กหญิงคนหนึ่งซึ่งร้องเพลงสากล Rolling In The Deep ของศิลปินชื่อดัง Adele ที่มีเสียงร้องทรงพลังและไพเราะประทับใจคนฟัง ขณะที่ในคลิปปรากฏภาพของเด็กหญิง 2 คน โดยคนซ้ายเป็นคนร้อง ทราบชื่อคือ น้องเจนนี่ หรือ ด.ญ.กัลยกร รุ่งเรืองยศ อายุ 11 ขวบ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้าชมกว่า 2 แสนวิว กดไลค์กว่า 4 หมื่นครั้ง และแชร์ออกไปกว่า 3 พันครั้ง (ข้อมูล ณ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 07.50 น.) และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมน้องเจนนี่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากหากดูเผิน ๆ คิดว่าคงไม่ใช่เด็กไทย แต่เมื่อชมคลิปจบจึงทราบว่าเด็กหญิงเจ้าของเสียงทรงพลังนี้คือเด็กไทยที่ต้องยอมรับว่าร้องได้ไพเราะจริง ๆ อีกทั้งชาวเน็ตบางรายแสดงความคิดเห็นว่าผู้ปกครองควรส่งเสริมให้บุตรหลานหัดใช้คำภาษาอังกฤษ เริ่มจากการร้องเพลงที่ใช้ภาษาอังกฤษ ตามเพลงที่เด็กๆ ชอบ

 


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์