ชาวเน็ตแชร์ยับ!! กระบะอัดก๊อปปี้มอไซค์หวิดตกสะพาน อ้าง! ตกใจโดนทุบกระจก

ชาวเน็ตแชร์ยับ!! กระบะอัดก๊อปปี้มอไซค์หวิดตกสะพาน อ้าง! ตกใจโดนทุบกระจก

กระบะอัดก๊อปปี้มอไซค์หวิดตกสะพาน อ้างตกใจโดนทุบกระจก! ผู้เห็นเหตุการณ์ถามหาความเห็นใจเคยมีบ้างมั้ย ด้านชาวเน็ตต่างแชร์ยับ

วานนี้ (18 ธ.ค. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของคุณ "ชัยวัฒน์ สาลี" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า "17.38 น. ที่สพานข้ามแยกจรัญ13 คนขับมอไซด์ทุบกระจกมองข้างที่ผมนั่งมา คนขับตกใจพุ่งชน....เห็นใจทั้งสองฝ่ายครับ" ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปเกี่ยวข้องกับการถกเถียงของคนกลุ่มหนึ่งถึงกรณีของรถยนต์ที่ได้ขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ในบริเวณสะพานข้ามแยกจรัญ13 ถนนราชพฤกษ์ ขาออก

ซึ่งผู้โพสต์คลิปนี้ระบุว่าตนได้นั่งมาร่วมกับรถยนต์คันดังกล่าวที่ได้บรรทุกคนงานเพื่อไปทำงานในย่านบางแคจำนวนหลายคนด้วย โดยภายในคลิปทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ได้เข้าช่วยเหลือและได้พูดกับผู้ขับขี่รถยนต์ว่า รถคันใหญ่ควรเห็นใจรถคันเล็กบ้าง ถ้าหากผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตตกสะพานขึ้นมาจะเป็นเช่นไร แต่ฝ่ายผู้ขับรถยนต์กลับเอ่ยอ้างว่า ตนไม่เห็นใจเพราะผู้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้ามาทุบกระจกรถของตนเป็นเหตุทำให้ตนตกใจจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

โดยผู้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า คนงานที่มากับรถยนต์ที่ตนนั่งร่วมมาด้วยไม่สามารถไปทำงานได้ เพราะรถถูกนำไปไว้ที่สน.บางเสาธง เนื่องจากต้องดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคาดว่าอาการหนักเพราะไม่สามารถเดินได้

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ในคลิปที่เกิดขึ้น อาทิ คุณ "Nipon Nipon" แสดงความคิดเห็นว่า "ใครผิดนะหรือ ผิดคนละประเด็นครับ มอร์เตอร์ไซด์ผิดฐานขึ้นทางกับทุบกระจก (ทุบจริงหรือเปล่ายังเชื่อไม่ได้) แต่คนขับรถกระบะ ผิด ฐานพยายามฆ่า ............แน่นอนครับ คนอื่นคิดอย่างอื่น" หรือ คุณ "Anusara Sayaswee" แสดงความคิดเห็นว่า "สะพานข้ามแยกเส้นจรัญรถมอไซค์ขึ้นได้อยู่แล้วแต่รถใหญ่ชอบขับกันเร็ว แล้วก็ชอบเปลี่ยนเลนโดยไม่เปิดสัญญานไฟ ถ้าไม่ขับกวนคงไม่โดนทุบกระจกหรอก อยู่ดีๆ ใครจะไปทุบกระจกรถคนอื่นที่ไม่รรู้จัก" ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สรุปคดีที่เกิดขึ้นนี้ใครเป็นผู้ผิดหรือถูกหรือว่าเป็นอย่างไร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์