ชาวเน็ตแฉชุดใหญ่ ถามตำรวจ นี่หรือที่พึ่งของประชาชน???

ชาวเน็ตแฉชุดใหญ่ ถามตำรวจ นี่หรือที่พึ่งของประชาชน???

ชาวเน็ตโพสต์ร่ายยาวเหตุการณ์ที่ได้ไปเจอมาด้วยตนเอง แฉพฤติกรรมตำรวจตรวจหาสารเสพติด ใช้อุปกรณ์ปรากฏผลคลาดเคลื่อน หิ้วพิสูจน์ถึงโรงพยาบาล จนพบว่าบริสุทธิ์จริง แถมไร้คำขอโทษ

ในโลกออนไลน์เมื่อวานนี้(2ก.ค.58)จากเฟซบุ๊ก Ray Kung ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ขอฝากถึงตำรวจที่ทำตัวเหยๆ(บางคน)แต่เกือบทั้งโรงพัก(บางโรง) ที่ใช้อุปกรณ์ตรวจสารเสพติดที่พวกมึ..ใช้อยู่ว่ามีคุณภาพแม่นยำแค่ไหนในการตรวจ ผมโดนตรวจฉี่ระหว่างการขับรถไปส่งพนักงาน ผลตรวจออกมาพบว่ามีสารเสพติด มันก็ให้ผมยอมรับว่าเสพยามา ผมบอกไม่เคยเสพ บุหรี่ยังดูดไม่เป็นเลย มันบอกว่าถ้างั้นไปตรวจที่โรงพยาบาล ผมก็ยอมเพราะผมบริสุทธิ์ใจ จากนั้นมันก็ใส่กุญแจมือผม เอาผมขึ้นรถไป เมื่อถึงโรงพักมันก็พยายามจะให้ผมรับสารภาพ แต่ผมก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้เสพ ขอไปตรวจที่โรงพยาบาล มันก็เอาผมเข้าห้องขัง ผ่านไปประมานเกือบๆ ตี5 ก็เรียกผมมาว่าให้ไปตรวจที่โรงบาล มันให้ผมฉี่ใส่ขวดของมันที่เตรียมไว้ ผมเห็นว่าขวดมีพิรุษ มีน้ำเกาะอยู่ข้างขวดผมจึงบอกว่าขอไปฉี่ที่โรงพยาบาลได้ไหม เพราะผมไม่ไว้ใจ มันก็ด่าผมเรื่องมาก แถมจะเตะผมอีก เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ก็ตรวจกับทางโรงพยาบาล

ผลปรากฎว่า ไม่พบสารเสพติดใดๆ ตามใบที่ปรากฎ จากนั้นก็พาผมกลับโรงพัก ร้อยเวรถามว่าผลเป็นยังไง ดาบที่พาไปบอกว่าไม่พบ ร้อยเวรก็พูดว่า งั้นก็ปล่อยกลับบ้านไป ไม่มีแม้คำพูดที่ทำไห้รู้สึกว่าขอโทษเลยสักนิด ขนาดขอยืมโทรศัพท์โทรหาให้พี่สาวมารับมันยังบอกไห้ไปหยอดตู้ น้ำใจมึ..นี่งามมาก นี่หรือที่พึ่งของประชาชน มึ..ทำให้ผมต้องเสียงาน เสียเวลา สุดท้ายก็ขอให้เหตุการณ์แบบนี้เป็นอุทาหรณ์ว่าการที่เราไม่ได้ทำผิด ก็อย่ายอมรับจนกว่าจะหาข้อพิสูจน์ได้ ไม่งั้นผมก็ต้องถูกติดคุกฟรีโดยที่ผมไม่ได้ทำผิดเลย..ขอฝากไว้ครับ

ภายหลังจากภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์มีผู้คนให้ความสนใจมากมาย ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยกตัวอย่างเช่น
 
ทุกวันนี้คนดีหายากครับมีแต่จะเอาเงินมันเป็นอะไรที่แย่และเป็นโจรในคราบผู้ดีกันไปหมดแล้วครับ

โทรศัพท์มันไม่ให้ยืมหรอกค่ะไม่ว่ากรณีใดแฟนเคยเจอมาแล้ว มันเอาเข้าคุกก่อนอันดับแรกดีที่มีพม่าคอยมาส่งเข้าตอนเช้าแอบเอาโทรศัพท์มาให้ จำไปจนตาย

ผมก็เคยเจอครับ เป็นไข้หวัดใหญ่ ทานยามา โดนตรวจหาว่าเสพ ให้ดูใบรับรองแพทย์ก็แล้ว สุดท้ายได้โทรหาคุณหมอที่รักษาผม สรุปยอมปล่อยผมเพราะ รถอีกคันตรวจเจอของจริง นี่แหล่ะครับที่ พึ่งพาของประชาชน

ชาวเน็ตแฉชุดใหญ่ ถามตำรวจ นี่หรือที่พึ่งของประชาชน???


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์