ชาวเน็ตอัดยับ!! โชว์บัดสี!! เต้นหวิวนุ่งบิกินี่ บนเวที งานวันเด็ก !??

ชาวเน็ตอัดยับ!! โชว์บัดสี!! เต้นหวิวนุ่งบิกินี่ บนเวที งานวันเด็ก !??

ชาวเน็ตสุดทน รุมจวก-ไล่ถามหาจิตสำนึกของผู้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ องค์กรบริหารส่วนจังหวัดตราด มีแดนเซอร์นุ่งเสื้อผ้าน้อยชิ้นเต้นบนเวที เด็กนั่งดูตาแป๋ว !?

วานนี้ (10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Chotika Pakpokai ได้โพสต์ภาพการแสดงบนเวที งานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2558 แต่กลับมีแดนเซอร์แต่งกายด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น ชวนสยิว โชว์เหล่าบรรดาเด็กน้อยที่นั่งตาแป๋วชมการแสดงอย่างไร้เดียงสา ซึ่งมีการบรรยายใต้ภาพด้วยความรู้สึกสุดทนว่า "โปรดทราบ !! นี่งานวันเด็กนะคะ ย้ำ..เป็นงาน *วันเด็ก ค่ะ"

หลังจากสมาชิกโลกออนไลน์ได้เห็นภาพดังกล่าว ก็มีผู้นำไปแชร์ต่อและพากันมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่า แต่ละความคิดเห็นนั้น.. ด่าล้วนๆ !! โดยผู้คนส่วนมากนั้น ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นการกระทำที่ขาดจิตสำนึกของผู้จัดงาน และเป็นการกระทำที่ไม่สร้างสรรค์ ขัดกับคำขวัญวันเด็กประจำปีนี้ที่กล่าวว่า "ความรู้ คู่คุณธรรม นำสู่อนาคต"

ทั้งนี้ มีผู้นำภาพป้ายโปรโมทงานวันเด็ก ซึ่งมีลักษณะเดียวกันกับฉากหลังของเวทีการแสดง ระบุว่า งานดังกล่าวจัดขึ้นที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด และได้ฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วย เนื่องจากเด็กในวันนี้ ก็คือผู้ใหญ่ในอนาคต บ้านเมืองเรา ปราชากรของเราจะไปในทิศทางไหน ก็ขึ้นอยู่กับการปลูกฝังของผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อมในสังคม

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์