ชาวเน็ตสาธุ พระสงฆ์แบ่งอาหารบิณฑบาต ให้กระเป๋ารถเมล์

ชาวเน็ตสาธุ พระสงฆ์แบ่งอาหารบิณฑบาต ให้กระเป๋ารถเมล์


โลกออนไลน์แชร์ คลิปพระสงฆ์แบ่งอาหารที่ได้จากการบิณฑบาตให้กับกระเป๋ารถเมล์  สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นและบรรดาชาวเน็ตจำนวนมาก 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nuy Jeam ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 0.42 น. โดยระบุข้อความว่า "พระจริงๆ เห็นท่านยืนเหมือนจะขึ้นรถเมล์ พอรถเมล์จอด ท่านก็เอาถุงอาหารที่น่าจะได้จากการใส่บาตร มาแบ่งบันต่อให้กับรถเมล์หลายๆ คัน เห็นแล้วรู้สึกอิ่มใจกับพระดีๆ ครับ"  โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นภาพ พระสงฆ์รูปหนึ่งยืนโบกเรียกรถเมล์ก่อนจะหยิบถุงอาหารที่ได้มาจากบิณฑบาต แบ่งปันให้กับพนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสาร กลายเป็นภาพที่น่าประทับใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็น

จากนั้นได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำคลิปวิดีโอไปแชร์ต่อจำนวนมาก เช่นเดียวกับเพจชื่อดังอย่าง  YouLike (คลิปเด็ด)  โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ระบุว่า ตนเองขับรถเมล์สาย 111 พระสงฆ์รูปนี้จะนำอาหารที่เหลือจากการบิณฑบาตนมาให้เป็นประจำทุกวันที่ป้ายวัดสุวรรณ คลองสาน ตอนแรกที่เห็นท่านมาโบกรถนึกว่าท่านจะไปด้วย  แต่ท่านก็เอาอาหารมาให้ และให้เยอะด้วย ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้บอกด้วยว่า พระสงฆ์รูปนี้จะทำแบบนี้เป็นประจำ ถ้าอาหารที่ได้จากการบิณฑบาตเหลือเยอะ  ทำให้ตนและพวกได้อานิสงส์ได้กับข้าวมื้อเที่ยงไปแบ่งกันกินเป็นประจำ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์