ชาวเน็ตสับเละมาเฟียไทยป่วนแหม่มนอนอาบแดดริมหาด (ชมคลิป)



ชาวเน็ตสับเละคลิปภาพ มาเฟียไทยป่วนแหม่มนอนอาบแดดริมหาด เหิมหนักแย่งของใช้เท้าเขี่ยทรายใส่ คู่กรณีรำคาญยอมเดินเข้าร่มเช่ากี้อี้เสียเงิน โพสต์ส่งข้อมูลให้ ททท.ตรวจสอบแต่ยังนิ่งเงียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์คลิปภาพการกระทำที่ไม่เหมาะสมต่อนักท่องเที่่ยวที่ชายหาดแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยคลิปวีดีโอดังกล่าว ถูกแชร์มาจาก เฟซบุ๊กเพจ YouLike คลิปเด็ด โดยใช้ชื่อหัวข้อ "เลวมาก!!!! ..ทำภาพพจน์'เสียหมด" ความยาว 1.09 วินาที โดยในคลิปเป็นภาพของหนุ่มชาวไทยที่ปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาไล่นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติที่กำลังปูผ้านอนอาบแดด ให้ไปนอนที่เก้าอี้นอน พร้อมกับข่มขู่ว่า นอนบนชายหาดไม่ได้ ต้องไปนอนบนเก้าอี้ที่เสียเงินเท่านั้น

อย่างไรก็ตามนักท่องเที่ยวสาวได้ปฏิเสธ และขอนอนอาบแดดต่อ ทำให้ชายหนุ่มดังกล่าวถือวิสาสะเดินมาหยิบของ แต่ฝ่ายนักท่องเที่ยวสาวได้รวบของไว้กับตัว หนุ่มไทยยังไม่ละความพยายาม ใช้เท้าเขี่ยทรายเพื่อสร้างความคำราญให้แก่นักท่องเที่ยวสาว จนลุกขึ้นมาด้วยความไม่พอใจ พร้อมกับสะพัดผ้าปูที่มีทรายใส่หน้า ขณะที่หนุ่มไทยใช้มือดันไหล่ และชี้ให้เข้าไปในนอนในที่จัดไว้ให้ และต้องเสียเงิน โดยไม่แคร์สายตาของนักท่องเที่ยวรายอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียง

ภายหลังคลิปภาพดังกล่าว ถูกนำไปเผยแพร่กระจายไปในวงกว้าง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความภาพพจน์การท่องเที่ยวไทยที่กำลังเสียหายอย่างมาก ขณะเดียวกันมีผู้นำคลิปดังกล่าวแจ้งเข้าไปในเพจเฟซบุ๊กการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยแล้ว แต่ก็ยังไม่รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแม้แต่น้อย ท้งนี้ ความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์