ชาวเน็ตสวดยับ ! พระ อวดอุตริฯ อ้างเทวดา โปรยดอกไม้ทิพย์กลายเป็นแบงค์พันลูกศิษย์แห่กันประมูล

ชาวเน็ตสวดยับ ! พระ อวดอุตริฯ อ้างเทวดา โปรยดอกไม้ทิพย์กลายเป็นแบงค์พันลูกศิษย์แห่กันประมูล

ชาวเน็ตสวดยับ ! พระชา ศุภกิจพรรษาที่ 4 วัดวังหอม จ.นครศรีฯ อวดอุตริฯ อ้างเทวดาจากสวรรค์ ชั้นดุสิต โปรยดอกไม้ทิพย์บนร่างตน จนกลายเป็นแบงค์พัน ด้านลูกศิษย์แห่กันประมูล

ชาวเน็ตสวดยับ ! พระชา ศุภกิจ มหิทธิโก พรรษาที่ 4 วัดวังหอม จ.นครศรีฯ อวดอุตริฯ อ้างเทวดาจากสวรรค์ ชั้นดุสิต โปรยดอกไม้ทิพย์บนร่างตน จนกลายเป็น แบงค์พัน แบงค์ห้าร้อย แบงค์ร้อย ด้านลูกศิษย์แห่กันประมูล แบงค์พันมีมูลค่าถึงใบละหนึ่งหมื่นบาท ยังเผยอีก ขณะตนเองเหงื่อยังออกเป็นพระธาตุ

หลังจากมีการแชร์กันในโลกออนไลน์ เรื่อง พระชา อวดอุตริฯ อ้างตนเป็นพระวิเศษ์ ที่สามาพูดคุยกับเทวดา ชั้นดุสิตได้ ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปดูในข้อความในเว็บของพระชา หรือ พระศภุกิจ มหิทธิโก พรรษาที่ 4 วัดวังหอม อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ระบุไว้ว่า

"แบงค์...เทวดา"

เหตุการณ์นี้ ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๘ ซึ่งวันนั้น พระอาจารย์ชา มหิทธิโก ท่านล้มป่วยหนัก

 ถึงขั้นอาจทำให้ท่านมรณภาพดับขันธ์ลงได้ ถ้าไม่รีบทำการรักษาอย่างเร่งด่วนด้วยวิธีการรักษา แบบถ่ายพลังลมปราณ จากพระอริยเจ้าระดับสกิทาคามี ขึ้นไปและจะต้องไม่เกินเวลาเที่ยงคืนของวันนั้น เพราะร่างกาย ของพระอาจารย์ ธาตุขันธ์ เกิดอาการรวนหมดแล้วเป็นเพราะสาเหตุที่ท่านลืมฉันยารักษาโรคประจำตัว ที่ต้องฉัน เป็นประจำทุกวัน โดยท่านขาดการฉัน ติดต่อกันถึงสองวัน เพราะก่อนหน้านี้ ท่านได้เดินทางจากวัดวังหอมฯที่จังหวัดนครศรีธรรมราชขึ้นไปกรุงเทพฯ ซึ่งในวันเดินทางนั้นท่านรีบจะไปขึ้นเครื่องให้ทันเพื่อไปออกรายการสดทางทีวี คือรายการพุทธจักรวาล ทางสถานีเอช พลัสแชนแนล เพราะออกจากวัดล่าช้า ท่านรีบขึ้นรถจึงลืมยาไว้ที่กุฏิ ไม่ได้นำมาที่กรุงเทพฯด้วย กว่ายาจะส่งตามไปให้ที่กรุงเทพฯก็อีกวันหนึ่งซึ่งไม่ทันการเสียแล้ว จึงทำให้ท่านป่วยหนักดังกล่าว

จึงสรุปลงที่หลวงมุก พระภิกษุณีกัลยา ณ สิริ เจ้าสำนักวังกัลยาณมิตตาราม อดีตภรรยาคู่บารมี ของพระอาจารย์ชา

ซึ่งในวันนั้นท่านติดงานสำคัญที่สำนักภิกษุณี เกาะยอ จังหวัดสงขลา หลังเสร็จงานแล้ว จึงรีบบินด่วนไปกรุงเทพฯ เพื่อทำการรักษาพระอาจารย์ชา กว่าหลวงมุกจะขึ้นเครื่องเดินทางไปถึงก็ประมาณเกือบสี่ทุ่ม แต่ก่อนหน้านั้นช่วงเวลาประมาณ ๑๖.๔๐น.ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้น ซึ่งศิษย์ใกล้ชิดที่เฝ้าดูแลพระอาจารย์อยู่ชื่อตูน ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ได้พบเห็นสิ่งที่มหัศจรรย์กับตาตัวเองกล่าวคือ เห็นพระอาจารย์ท่านนอนพูดภาษาอะไรไม่รู้คงเป็นภาษาเทพ สักครู่ท่านพนมมือระหว่างหน้าอก ต่อมาก็มีดอกไม้อะไรไม่รู้โปรยลงมาๆจากทางหัวนอนของพระอาจารย์แล้วกลายเป็นธนบัตรใบละพัน ใบละห้าร้อย ใบละร้อยเต็มไปหมดทั่วบริเวณ ตอนแรกกระจายๆต่อมาเหมือนมีใครกอบขึ้นไปกองอยู่บนตัวพระอาจารย์

จึงสอบถาม พระอาจารย์ ท่านบอกว่า เมื่อสักครู่นี้มีเทวดาจากชั้นดุสิต ซึ่งเป็นเทวดาระดับชั้นสูงๆทั้งนั้นมาเยี่ยมท่านได้สนทนากันพอสมควร


แล้วก่อนเทวดาจะกลับ พระอาจารย์ท่านได้ให้พรเทวดา ต่อมาท่านเห็นเทวดาที่อยู่หัวแถวให้พรท่านกลับโดยการโปรยดอกไม้ทิพย์ดอกสีขาวๆใส่ตัวท่านซึ่งนอนอยู่ ตอนแรกก็นึกว่าดอกไม้เพราะเห็นอย่างนั้นไม่คิดว่าจะกลายเป็นธนบัตร จนกระทั่งตูนเข้ามาบอกและซักถามท่านนี่แหละ หลังจากที่เทวดากลับไป พระอาจารย์ก็มีอาการสดชื่นขึ้นมาบ้างเล็กน้อย จึงบอกให้กลุ่มลูกศิษย์ที่ทยอยกันเดินทางมาเยี่ยมตรวจนับธนบัตรเหล่านั้น นับรวมยอดทั้งหมดเป็นเงินทั้งสิ้น ๓๖,๐๐๐ บาท (สามหมื่นหกพันบาทถ้วน) เป็นแบงค์พันจำนวน ๒๗ ใบ แบงค์ห้าร้อย จำนวน ๑๔ ใบ แบงค์ ร้อยจำนวน ๒๐ ใบ

พระอาจารย์บอกว่าเป็นแบงค์เทวดา ไม่อยากนำไปใช้ให้แลกเก็บไว้เป็นเงินขวัญถุงจะเป็นมงคลกว่า พระอาจารย์จึงลงยันต์ไว้ในธนบัตรเหล่านั้นทุกใบ

 โดยลงเป็นยันต์สองชนิดคือเป็นยันต์โชคลาภเรียกทรัพย์ และยันต์กักเก็บทรัพย์ จึงนำเงินดังกล่าวที่แลกเรียบร้อยหมดแล้วมาสมทบกับเงินทำบุญเพื่อทอดผ้าป่า ซึ่งขาดเงินอยู่ประมาณนั้นพอดีจะครบหนึ่งแสนบาท เพื่อมอบให้กับวัดมงคลนิมิต อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย เพื่อซ่อมแซม เมรุเผาศพ ที่ชำรุด เพราะภัยจากแผ่นดินไหวที่ผ่านมา จึงทำให้เทวดาท่านได้อานิสงส์ในการร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย

ต่อมา เวลาประมาณสี่ทุ่ม หลวงมุกก็ทำการเดินลมปราณถ่ายพลังรักษาพระอาจารย์ชา โชคดีได้พระพุทธรูปหยกมรดกตกทอด จากประเทศจีน ที่ลูกศิษย์คนหนึ่งนำมา ช่วยเพิ่มพลังในการรักษาพระอาจารย์ในครั้งนี้ด้วย จึงทำให้หลวงมุกไม่เสียพลังวัตรมากนัก แต่กลับได้พลังบวกเพิ่ม เช้าวันรุ่งขึ้นพระอาจารย์ก็อาการสดชื่นดีขึ้นจนหายเป็นปกติ หลังจากที่ คณะศิษย์ได้แลกแบงค์เทวดาไปหมดแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่ได้ จึงมีผู้เสียสละบางท่านได้นำแบงค์ร้อยมาให้มีการประมูลกันทางไลน์กลุ่มศิษย์พระอาจารย์ชา เพื่อนำเงินรายได้จากการประมูลทำบุญเข้าวัด โดย แบงค์ร้อยใบแรกสามารถประมูลได้ถึง ๔,๐๐๐ บาท ส่วน แบงค์ร้อยใบที่สองสามารถประมูลได้ถึง ๔,๔๐๐ บาท และแบงค์พันประมูลได้ถึง ๑๐,๐๙๙ บาท

หลังจากนั้น ต่อมา พระอาจารย์ชาให้ทำประวัติคนที่มีแบงค์เทวดา ให้ลงชื่อนามสกุลและหมายเลขธนบัตร ไว้
เพื่อกันปลอมเพราะโดยทั่วไปก็จะมีแบงค์ที่เหล่าคณะศิษย์และญาติธรรมนำมาให้ท่านเสกและลงยันต์อยู่บ้างเหมือนกัน เพื่อจะได้ไม่ปนกันและแยกออกเพราะในอนาคตท่านกล่าวว่า ต่อไปราคาของแบงค์เทวดาจะถีบสูงตัวขึ้นหลายเท่าตัวเพราะเป็นแบงค์เทวดาที่พระอาจารย์ท่านเสกและลงยันต์ ที่หายากและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลกมนุษย์นี้

"เหงื่อออกเป็นพระธาตุ"

เรื่องราวปาฏิหาริย์ของพระอาจารย์ชา พระศุภกิจ มหิทธิโก แห่งวัดวังหอมวิปัสสนาราม ตำบลวังอ่าง อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช พระอริยเจ้าผู้มาก ด้วยมหาเมตตาบารมี ซึ่งมีเรื่องราวเล่าขานถึงปาฏิหาริย์เกี่ยวกับตัวท่าน มีอยู่มากมาย หลายต่อหลายเรื่อง โดยผู้เขียน นำมาเขียนเล่าเพียงวันเดียว คงไม่สามารถที่จะเขียนเล่า ให้จบลงได้ เรื่องที่จะเขียนเล่าต่อไป จึงเป็นเพียงตอนหนึ่ง เกี่ยวกับพระธาตุของท่าน ซึ่งจะมีปาฏิหาริย์และแปลกกว่าพระ ธาตุของท่านอื่นๆ คือเหงื่อเมื่อผุดออกมา จากร่างกายของท่าน จะกลายเป็นพระธาตุทันที โดย ส่วนใหญ่พระอริยเจ้าท่านอื่นๆทั่วไป ส่วนต่างๆ ของร่างกายจะเป็นพระธาตุ ก็ต่อเมื่อพระอริยเจ้า รูปนั้นๆมรณภาพไปแล้วเท่านั้น แต่ของท่าน จะเป็นพระธาตุทันที ซึ่งตัวท่านยังมีชีวิตอยู่ จึงเป็นเรื่องที่แปลกและอัศจรรย์มากกว่าท่านอื่นๆ พระอาจารย์ท่านกล่าวว่า เหงื่อที่ออกมานั้นเป็นธาตุของพระ ที่เรียกว่าพระธาตุ จะมีรูปร่างลักษณะอย่างไร สีอะไรนั้นขึ้นอยู่กับบารมีของแต่ละท่าน ที่เรียกว่าธาตุของพระนั้น ก็จะมีอยู่เพียง ๔ พระ เท่านั้น คือ

๑.พระโสดาบัน
๒.พระสกทาคามี
๓.พระอนาคามี
๔.พระอรหันต์

ส่วนพระอาจารย์ท่านจะเป็นพระขั้นไหนระดับใดนั้น ท่านทั้งหลายโปรดใช้ปัญญาพิจารณากันเอาเอง
ที่มา: https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=863076337110773&id=540672942684449

ชาวเน็ตสวดยับ ! พระ อวดอุตริฯ อ้างเทวดา โปรยดอกไม้ทิพย์กลายเป็นแบงค์พันลูกศิษย์แห่กันประมูล


ชาวเน็ตสวดยับ ! พระ อวดอุตริฯ อ้างเทวดา โปรยดอกไม้ทิพย์กลายเป็นแบงค์พันลูกศิษย์แห่กันประมูล


ชาวเน็ตสวดยับ ! พระ อวดอุตริฯ อ้างเทวดา โปรยดอกไม้ทิพย์กลายเป็นแบงค์พันลูกศิษย์แห่กันประมูล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์