ชาวเน็ตวิจารณ์เละ!หนุ่มพาหมาเข้าMK ซัดเป็ดย่าง-เที่ยวห้าง สบายใจเฉิบ

ชาวเน็ตวิจารณ์เละ!หนุ่มพาหมาเข้าMK ซัดเป็ดย่าง-เที่ยวห้าง สบายใจเฉิบ

วันนี้ 8 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ขณะนี้ได้มีการแชร์ภาพ และวิพากษ์วิจารณ์ภาพชายหนุ่มน่าตาดีคนหนึ่ง

(ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลในวงการบันเทิง) อุ้มสุนัขพันธ์ปอมเมอเรเนี่ยน และใช้ตะเกียบคีบเป็ดย่างให้สุนัขกินในร้านสุกี้ยากี้"เอ็มเค" โดยภาพชุดดังกล่าวได้ถูกแชร์มาจากอินสตาแกรม และมีการบันทึกภาพชายผู้นี้นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปในร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าหลายหลายแห่งมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมถึงการนำสุนัขเข้าไปในร้านอาหาร และใช้ภาชนะร่วมกับคน
 
โดยชาวเน็ตระบุว่า อาจเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรคแถม ขนสุนัขที่อาจฟุ้งกระจายในร้าน ผิดหลักสุขลักษณะที่ดี ที่สำคัญอาจจะรบกวนแขกรายอื่น โดยชาวเน็ตได้ต่อว่าคนนำสุนัขเข้าไปในร้าน และตำหนิทางร้านที่ปล่อยให้สัตว์เข้าไปได้

ขณะที่นักท่องเน็ตได้เข้าไปทักท้วงเจ้าของสุนัขในอินสตาแกรม ก็ได้รับคำตอบว่า "จะลบรูปทิ้งไปและฝากขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนไม่สบายใจ" จากนั้นเจ้าของอินสตาแกรมได้ลบภาพบางส่วนทิ้งไป

ขณะเดียวกันมีการแชร์กระทู้ที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องพาสุนัขเข้าไปร้านอาหารไปในแฟนเพจของร้านสุกี้ยากี้เอ็มเคก็ได้รับคำตอบจากผู้ดูแลว่า

"ต้องขออภัยในความหละหลวมที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เราได้เร่งดำเนินการตรวจสอบอยู่ค่ะ ขออนุญาตชี้แจงว่าทางเรามีกฎห้ามนำสัตว์เลี้ยวเข้าร้านอยู่แล้วค่ะ ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนอย่างยิ่งสำหรับเราในความเผลอเรอ หากตรวจสอบหารือข้อสรุปแนวทางแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางเราจะเข้ามาแจ้งให้ทราบนะคะ"


ชาวเน็ตวิจารณ์เละ!หนุ่มพาหมาเข้าMK ซัดเป็ดย่าง-เที่ยวห้าง สบายใจเฉิบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์