ชาวเน็ตร่วมใจหาพิกัด เด็กถูกมัดมือมัดเท้าทารุณกรรม!!

ชาวเน็ตร่วมใจหาพิกัด เด็กถูกมัดมือมัดเท้าทารุณกรรม!!

17 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่ายรายงานว่า สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Salawut Chimpan" เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอำเภอปลวกแดง จ.ระยอง โพสต์ภาพและข้อความเพื่อสืบเสาะข้อมูลและตามหาเด็กชายที่ปรากฎอยู่ในภาพ เนื่องจากเด็กชายรายดังกล่าวอยู่ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้าผูกติดอยู่กับเสา และตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้าย อีกทั้งยังปล่อยให้เด็กปัสสาวะเรี่ยราดกับพื้น โดยไม่มีการเหลียวแล ระบุข้อความดังนี้
 
"กำลังหาเจ้าของรูปและที่อยู่เด็กคนนี้เหมือนลูกหลานใคร หรือมีผู้ใดเคยเห็นและรู้จัก ช่วยกันด้วยนะคับ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเลยนะคับ กำลังช่วยกันติดตามหาข้อมูลอยู่ช่วยกันตามหาหน่อย.....สงสารเด็กมันครับแบบนี้ก็ไม่ไหวนะครับ ทำทารุณกรรมต่อเด็กแบบนี้ น่าสงสารเด็กจัง....มึงจะตีอะไรขนาดนั้นครับ มึงเป็นโรคจิตหรือป่าว ไอ้ห่าลากเอ่ย เด็กตัวนิดเดียวทำกับเด็กถึงขนาดนี้ .อยากให้เจอไอ้คนที่ทำเร็วๆ ที่เถอะฝากผมฝากช่วยกันตามหา ไอ้คนที่มันทำกับเด็กด้วยนะครับ"
 
ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิมได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติม พบว่ามีพลเมืองดีได้นำรูปของเด็กชายรายดัง โพสต์ไปยังเพจเฟซบุ๊กของ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" นักแสดงชื่อดัง พร้อมระบุพิกัดดังนี้ "คุณบิณฑ์ช่วยน้องด้วยค่ะ อยู่ตลาดสดบางเลน จ.นครปฐม ค่ะ"
 
จากนั้นยังมีการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า "เด็กคนนี้โดนทำร้ายอยู่ครับตอนนี้ อยู่ที่ตลาดสดบางเลน จ.นครปฐม แต่ไม่ทราบบ้านเลขที่ที่แน่นอน ถ้าใครทราบช่วยส่งบ้านเลขที่มาให้ผมที่ครับ ผมจะได้รีบไปช่วยตอนนี้เลย.. ถ้าไม่ทราบก็ช่วยแชร์กันหน่อยครับ"
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการเผยแพร่ภาพนี้ออกไป ทำหใ้ชาวโซเชียลมีเดียต่างรวมพลังช่วยกันแชร์ภาพดังกล่าวเพื่อตามหาข้อมูลและพิกัด เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนต่อไป
 
ทั้งนี้ หากผู้ใดมีข้อมูลรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรือข้อมูลของเด็กชายรายนี้ สามารถแจ้งเข้ามาได้ที่เฟซบุ๊ก "นสพ.แนวหน้า" หรือที่เฟซบุ๊ก "Salawut Chimpan" หรือเฟซบุ๊กของหน่วยงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทันที


ชาวเน็ตร่วมใจหาพิกัด เด็กถูกมัดมือมัดเท้าทารุณกรรม!!


ชาวเน็ตร่วมใจหาพิกัด เด็กถูกมัดมือมัดเท้าทารุณกรรม!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์