ชาวเน็ตชื่นชมตำรวจขี่จยย.เปิดทางนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.

ชาวเน็ตชื่นชมตำรวจขี่จยย.เปิดทางนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.

สุดประทับใจ กระฉ่อนโลกไซเบอร์ นักท่องเน็ตชื่นชม เจ้าหน้าที่ตำรวจขี่จยย.เปิดทางให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย พาผู้สูงอายุได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

กรณีที่มีผู้นำคลิปเจ้าหน้าที่ ตำรวจช่วยนำทางคนเจ็บส่งโรงพยาบาลโพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ ระบุว่า "หาดูยาก... ตำรวจซิ่งนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล พี่ #ตำรวจ ครับ ... ใจพี่หล่อสุดๆ !!! ขี่ #มอเตอร์ไซต์ นำรถกู้ชีพเทศบาลลัดหลวง ไปส่งรพ.ราษฏบูรณะ ขอเป็น #กำลังใจ ให้... ตำรวจดี ๆ !!! เครดิต : เฟสบุ๊ค ป๋อเต็กตึ๊ง เขตพระประแดง และมีการแชร์ต่อ ๆ กันอย่างแพร่หลายในโลกโซเซียล

เกี่ยว กับเรื่องความดีที่ควรยกย่อง วันที่ 19 ก.ค. ทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ได้ติดตามข้อเท็จจริงทราบว่า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยนายธีระพล แดงชาติ กู้ชีพ 31 กู้ชีพเทศบาลลัดหลวง จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้รับแจ้งมีคนเจ็บเป็นผู้สูงอายุ เกิดอุบัติเหตุล้มลงไม่สามารถขยับตัวได้ เหตุเกิดบริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 74 จึงรีบไปรับตัวเพื่อนำส่งโรงพยาบาราษฎร์บูรณะ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุราว 14 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กล่าวต่อว่า ระหว่างทางมีปัญหาเรื่องการจราจรหนาแน่นมาก รถเคลื่อนตัวได้ช้า

อีกทั้งเป็นห่วงอาการคนเจ็บซึ่งอายุมากถือเป็นเรื่องที่สร้างความกังวัลให้ ทีมกู้ชีพ กระทั่งพอรถวิ่งมาถึงบริเวณทางขึ้นด่านกาญจนา มีตำรวจไม่ทราบสังกัดขี่รถจักรยานยนต์บีเอ็มดับบลิวมาเคาะกระจกก่อนถามว่า "จะไปไหน" เมื่อแจ้งสถานที่เสร็จ ตำรวจคนดังกล่าวแจ้งมาว่าเดี๋ยวจะนำทางให้" โดยระหว่างทางตำรวจท่านนี้ได้พยายามกันรถให้ และขี่นำไปด้วยความรวดเร็ว เมื่อถึงโรงพยาบาลตำรวจท่านนั้น ก็ขี่รถต่อไปโดยไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งสิ้น ถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจอย่างยิ่งในสังคมปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปดังกล่าวมีผู้ชมเข้ามาชมเป็นจำนวนมาก จนภายหลังมีผู้แจ้งมาว่า นายตำรวจน้ำใจงาม ดังกล่าวก็คือดต.เพิ่มพงษ์ มณีใส สังกัด บก.จร.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์