ชาวเน็ตงง!! ข้อหาใหม่เจอใบสั่ง ไม่มีนามสกุล ปรับ 200!

ชาวเน็ตงง!! ข้อหาใหม่เจอใบสั่ง ไม่มีนามสกุล ปรับ 200!

ชาวเน็ตงง!! ภาพใบสั่งระบุข้อหา "ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่มีนามสกุล" พร้อมสั่งปรับเป็นเงิน 200บาท!

วานนี้ (11 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจภาพที่กำลังถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์ในเวลานี้ ภาพใบเสร็จรับเงินค่าปรับใบหนึ่งที่ระบุข้อหาสุดแปลก โดยระบุว่า "ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่มีนามสกุล" สร้างความสงสัยแก่ผู้คนที่พบเห็น

ตามรายงานระบุว่า ภาพใบเสร็จรับเงินค่าปรับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจใบหนึ่งถูกวิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังมีผู้นำเอามาแชร์เผยแพร่ในโลกออนไลน์ เนื่องจากข้อหาที่โดนปรับนั้น แปลกแตกต่างและดูเหมือนจะไม่ใช่สิ่งที่มีอยู่ในข้อกฎหมาย ภาพใบเสร็จรับเงินค่าปรับดังกล่าว ออกโดย สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ระบุข้อหาไว้ว่า "ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่มีนามสกุล" พร้อมกับสั่งปรับจำนวนเงิน 200 บาท ลงวันที่ 9 กันยายน 2557

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลฯ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ บางคนระบุว่าไม่เคยได้ยินข้อหาดังกล่าวมาก่อน หรือบางคนต้องให้มีการตรวจสอบรายละเอียดของกรณีดังกล่าว เพื่อคลายความสงสัยของประชาชน

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 ได้ชี้แจงแบบสั้นๆ หลังจากที่มีผู้นำเอาภาพดังกล่าวไปแชร์สอบถาม โดยระบุว่า ข้อหาดังกล่าวไม่มีอยู่จริงอย่างแน่นอน คงต้องดำเนินสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ที่ออกใบสั่งดังกล่าวอีกครั้ง


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์