ชาวเน็ตงง !! นาซาจับภาพ ดวงไฟนอกโลก ก่อนกล้องดับปริศนา? เชื่อเป็น ยูเอฟโอ(ชมคลิป)

ชาวเน็ตงง !! นาซาจับภาพ ดวงไฟนอกโลก ก่อนกล้องดับปริศนา? เชื่อเป็น ยูเอฟโอ(ชมคลิป)

ชาวโลกออนไลน์ฮือฮา กล้องขององค์การนาซาบันทึกภาพดวงไฟปริศนานอกชั้นบรรยากาศ หลายฝ่ายคาด อาจเป็นยูเอฟโอ

วานนี้ (6 ก.ค.) สำนักข่าวอินดิเพนเดนท์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องสำรวจอวกาศขององค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือ นาซา ที่สามารถจับภาพดวงไฟปริศนาได้ 3 ดวง ที่กำลังเดินทางมุ่งหน้ามายังชั้นบรรยากาศของโลก ก่อนที่สัญญาณภาพจะถูกตัดไปอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย สร้างความฉงนแก่ผู้คนไม่น้อย

โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "UFOs, Angels Or Biological Creatures Seen Leaving The Earth" ซึ่งแปลเป็นไทยว่า "ยูเอฟโอ เทวดา หรือสิ่งมีชีวิตนอกโลก" ควายยาวประมาณ 4 นาที ถูกเผยแพร่จากสถานีอวกาศนานาชาติลงบนเว็บไซต์ยูทูป ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากชาวโลกอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมากจนเกิดกระแสและเกิดประเด็นถกเถียงกันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีหลายคนที่ได้ดูคลิปและเชื่อว่า วัตถุที่ปรากฏอยู่ในภาพนั้น อาจเป็นยูเอฟโอของมนุษย์ต่างดาวที่กำลังแอบเดินทางมายังโลก ในขณะที่มีหลายคนออกมาค้านว่า นี่อาจจะเป็นเพียงดาวเทียมธรรมดาๆดวงหนึ่งที่โคจรอยู่รอบโลกเท่านั้น

แม้ในขณะนี้ ยังไม่เป็นที่สรุปแน่ชัดว่าวัตถุที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวคืออะไร แต่ก็มีผู้เชี่ยวชาญบางราย ออกมาอธิบายว่า ภาพที่เห็นอยู่ เป็นเพียงดาวเทียมที่กำลังโคจรอยู่รอบโลกเท่านั้น และอาจจะเป็นความผิดพลาดจากกล้องสำรวจอวกาศตัวนี้ ที่เกิดตัดภาพดังกล่าวไปอย่างบังเอิญ จนทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยว่านาซาจงใจตัดภาพดังกล่าวทิ้ง เพราะต้องการจะปิดบังข้อมูลอะไรบางอย่างอยู่หรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์