ชาวสุราษฎร์แห่รับอรอุมานักตบลูกยางไทย

ชาวสุราษฎร์แห่รับอรอุมานักตบลูกยางไทย

ชาวสุราษฎร์ ต้อนรับ "น้องอร" อรอุมา นักตบสาวทีมชาติไทย หลังเดินทางถึงบ้านเกิด ขณะทางจังหวัด เตรียมรถขบวนแห่รอบเมืองคึกคัก

น้องอร หรือ น.ส.อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย สายเลือดชาว จ.สุราษฎร์ธานี เดินทางถึง จ.สุราษฎร์ธานี แล้วเมื่อเช้าวันนี้ ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนชาว จ.สุราษฎร์ธานี อย่างอบอุ่นถึงสนามบิน หลังจากนั้น น้องอร ได้ขึ้นรถแห่เพื่อพบปะขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวสุราษฎร์ธานี ในเขตเทศบาลเมืองท่าข้าม อ.พุนพิน โดยมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์นำขบวน และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตลอด 2 ข้างทาง และได้เดินทางเข้าสักการะศาลหลักเมือง ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยมีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมารอต้อนรับเพื่อขอถ่ายรูปและขอลายเซ็น

ส่วนที่บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี มีประชาชนจำนวนมาก

เดินทางมารอรับและชื่นชม น้องอร พร้อมมอบช่อดอกไม้ กระเช้าของขวัญ พวงมาลัย และเงินสดให้ น้องอร จากนั้น น้องอร ได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนผ่านเครื่องขยายเสียง ขอบคุณพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี ที่ให้การต้อนรับและให้กำลังใจตลอดการแข่งขัน พร้อมเชิญชาวสุราษฎร์ธานี ร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีที่วัดควนสามัคคี ในเขต อ.เคียนซา ซึ่งเป็นวัดในพื้นที่บ้านเกิด และมีบิดาของ น้องอร เป็นเจ้าอาวาส

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์