ชาวสงขลาร้องเรียน-โชว์เปลือยโจ๋งครึ่มในผับกลางเมือง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 วันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า จากกรณีประชาชนในพื้นที่ อ.เมือง จ.สงขลา ร้องเรียนว่ามีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.สงขลา จัดให้มีการแสดงเต้นโชว์เปลือย 

 

โดยมีนางแบบและโคโยตี้เปลือยโชว์ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางสถานบันเทิงและเปิดให้บริการจนเกือบเช้าทุกวัน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้โรงเรียนและวัดดังของเมืองสงขลา

 

 หลังได้รับการร้องเรียนผู้สื่อข่าว เข้าไปตรวจสอบยังสถานบันเทิงดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสระเกษ ตรงข้ามโรงเรียนวรนารีเฉลิม ติดกับรั้ววัดสระเกษ โดยสถานบันเทิงเป็นอาคารชั้นเดียว 2 คูหา ภายในตัวร้าน มีเวทีติดตั้งเสาไว้กลางเวที เพื่อให้นางแบบและโคโยตี้ของทางสถานบันเทิงขึ้นไปเต้นเปลือยยั่วยวนลูกค้า มีทั้งการเต้นเปลือยทั้งบนเวทีและเดินเปลือยมานั่งตามโต๊ะให้ลูกค้าที่เป็นนักเที่ยวผู้ชายจับของสงวนเพื่อแลกกับค่าดริ้งก์

 

 จากการสอบถามพนังงานภายในร้าน ทราบว่า ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 21.00 น. แต่ลูกค้าเริ่มทยอยเข้าร้านกันมากในเวลาประมาณ 01.00 น.ซึ่งเป็นเวลาที่สถานบันเทิงอื่นๆ ปิดให้บริการหมดแล้ว จะเปิดบริการไปเรื่อยจนถึงประมาณ 04.00–05.00 น. ทุกวัน โดยจะมีโคโยตี้และนางแบบเดินสายหมุนเวียนจากกรุงเทพมาโชว์และเปลี่ยนชุดใหม่ทุกๆ 15 วัน

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับสถานบันเทิงที่เปิดให้มีการแสดงโชว์เปลือยของหญิงสาวนางแบบและโคโยตี้ ใน จ.สงขลา ยังมีอีกเป็นจำนวนมาก 


ทั้งในพื้นที่ ต.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ อ.นาหม่อม และบริเวณย่านด่านชายแดน ต.สำนักขาม อ.สะเดา


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์