ชาวยโสธรผวา!! ผีปอบ อาละวาด? แห่ทำพิธีขับไล่ฯหลังชาวบ้านดับติดต่อกัน 5 ราย

ชาวยโสธรผวา!! ผีปอบ อาละวาด? แห่ทำพิธีขับไล่ฯหลังชาวบ้านดับติดต่อกัน 5 ราย

ชาวยโสธรนิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีสวดขับไล่สิ่งชั่วร้ายภายในหมู่บ้าน หลังมีผู้เกิดความไม่สบายใจที่มีคนในหมู่บ้านเสียชีวิตติดต่อกัน 5 ราย ในเวลาเพียง 1 เดือน เชื่อน่าจะเป็นผีปอปหรือดวงวิญญาณที่เร่ร่อนมาก่อกวนอาละวาด

วันนี้(12 มิ.ย. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านบ้านดอนมะยาง ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

 ได้พากันจัดเตรียมดอกไม้ธูปเทียนพร้อมกับได้นิมนต์พระครูศีลสาราภรณ์ เจ้าอาวาสวัดป่าสักการาม บ้านท่าม่วง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นพระที่เชี่ยวชาญทางด้านไสยศาสตร์ไปทำพิธีสวดขับไล่ผีปอปและดวงวิญญาณเร่ร่อนที่อาจจะเป็นดวงวิญญาณที่เข้าไปก่อกวนหรือทำสิ่งชั่วร้ายภายในหมู่บ้านก่อนที่จะเรียกดวงวิญญาณทั้งหมดลงในหม้อดินกักขังเอาไว้ เพื่อให้ชาวบ้านเกิดความสบายใจ ภายหลังจากชาวบ้านดอนมะยางเกิดความไม่สบายใจเพราะก่อนหน้านี้ได้มีชาวบ้านเกิดล้มป่วยกะทันหันและเสียชีวิตลงติดต่อกันจำนวน 5 ราย ในรอบ 1 เดือน ขณะที่บางรายก็มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีไม่น่าจะล้มป่วยจนถึงขั้นเสียชีวิต

ซึ่งระบุว่าผู้ที่เสียชีวิตมีทั้งคนชรา คนหนุ่มสาวและเด็ก จนทำให้ชาวบ้านเกิดความไม่สบายใจขึ้น


และมีความเชื่อว่าภายในหมู่บ้านน่าจะมีผีปอปหรือดวงวิญญาณชั่วร้ายที่มาคอยเอาชีวิตของชาวบ้านไป ชาวบ้านจึงได้มีความเห็นร่วมกันไปนิมนต์พระไปทำพิธีขับไล่ผีปอปในครั้งนี้ตามความเชื่อเพื่อความสบายใจของทุกคน โดยได้ใช้ศาลากลางบ้านเป็นสถานที่ในการทำพิธี พร้อมกันนี้พระที่ทำพิธียังได้ทำน้ำมนต์และเครื่องรางแจกจ่ายให้กับชาวบ้านนำกลับไปปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากหมู่บ้านของตนเองด้ว

นายชาติ  ศรีสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้านบ้านดอนมะยาง อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 3 บ้านดอนมะยาง ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

บอกว่า ในหมู่บ้านของตนมีสมาชิกกว่า 300 ครัวเรือน โดยในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมาได้มีชาวบ้านล้มป่วยกะทันหันและเสียชีวิตติดต่อกันถึง 5 ศพ ซึ่งบางรายอาการไม่น่าจะถึงขั้นเสียชีวิตแต่มีอาการป่วยไม่กี่วันก็เสียชีวิตจนสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านและมีชาวบ้านหลายคนได้ไปให้หมอดูดวงชะตาซึ่งหมอดูก็ทักว่าในหมู่บ้านมีผีปอปหรือวิญญาณชั่วร้ายที่คอยจะเอาชีวิตของชาวบ้านไปและอีกไม่นานก็จะมีชาวบ้านเสียชีวิตเพิ่มอีกไม่ต่ำกว่า 4 คน จึงทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวไม่สบายใจจึงได้ปรึกษาหารือกันว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ชาวบ้านเกิดความสบายใจและมีมติได้ไปนิมนต์พระสงฆ์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านไสยศาสตร์ไปช่วยขับไล่ผีปอปในครั้งนี้เพื่อความสบายใจของชาวบ้านทุกคน

ที่มา ทีนิวส์ออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์