ชาวปทุมฯแห่ซื้อน้ำมันปาล์มราคาถูกกรมการค้าภายใน


กรมการค้าภายใน จ.ปทุมธานีนำน้ำมันปาล์มราคาถูกมาวางจำหน่าย 200 ลัง ขายหมดภายในพริบตา


นาย ทศพร คงเกษม หัวหน้า กรมการค้าภายในจังหวัดปทุมธานี ได้นำน้ำมันปาล์มราคาถูกออกมาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคที่บริเวณศาลารักษ์ปทุม ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี โดยมีประชาชนเดินทางออกมาซื้อน้ำมันปาล์มเป็นจำนวนมาก โดยการนำน้ำมันปาล์มออกมาจำหน่ายในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี และแก้ไขปัญหาน้ำมันขาดตลาดตามนโยบายของกรมการค้าภายใน

ซึ่งจากสถานการณ์ผลผลิตน้ำมันปาล์มขาดแคลนส่งผลให้น้ำมันปาล์มมีราคาปรับสูงขึ้นและไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน โดยกรมการค้าภายในได้มีนโยบายให้แต่ละจังหวัดดำเนินการจัดหาน้ำมันปาล์มจำหน่ายในราคาพิเศษหรือต่ำกว่าราคาของท้องตลาด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน และแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำมันปาล์ม เพราะปัจจุบันน้ำมันปาล์มค่อนข้างจะหาซื้อในราคาที่กระทรวงพาณิชย์กำหนดได้ยาก และยังมีแนวโน้มที่จะปรับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับในครั้งนี้กรมการค้าภายในจังหวัดปทุมธานีได้นำน้ำมันปาล์มออกมาจำหน่ายให้ประชาชนในราคาขวดละ 47 บาท ขวดละ 1 ลิตร จำนวนทั้งสิน 200 ลัง ซึ่งประชาชนสามารถซื้อได้คนละจำนวน 2 ขวดเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อให้ผู้บริโภคได้บริโภคกันอย่างทั่วถึง

สำหรับบรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเดินทางออกมาซื้อน้ำมันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้น้ำมัน 200 ลัง หมดภายในเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์