ชาวปทุมธานีผวาจระเข้โผล่คลองน้ำอ้อม


 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้พบจระเข้ลอยคออยู่ในคลองน้ำอ้อม บริเวณใต้สะพานข้ามคลองน้ำอ้อม ถนนปทุมธานี-ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร(347)

ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนประมาณ 20-30 คนกำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ และเดินค้นหาจระเข้ตัวดังกล่าวแต่ไม่มีใครเจอตัว


นายปฎิพัทร เพ็ชร์อุดม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/2 ม.5 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี อาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดเผยว่า ตนเองนั้นเป็นผู้พบเห็นว่ามีจระเข้ตัวหนึ่ง ลอยคออยู่ในคลองน้ำอ้อม และเป็นคนที่ถ่ายรูปจระเข้ตัวนั้นไว้ได้ ทั้งนี้ยังเคยเห็นจระเข้ตัวนี้มาแล้ว 2-3 วัน โดยในช่วงบ่ายๆจระเข้ตัวนี้จะลอยคออยู่ใต้สะพานซึ่งเท่าที่ดูนั้นคาดว่าจระเข้ตัวนี้น่าจะมีความยาวประมาณ 2 เมตร

ด้านนายอนุสรณ์ บุญใหญ่ อายุ 38 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมานั้นก็มีชาวบ้านสามารถจับจระเข้ที่ลอยขึ้นมากลางทุ่งนาใกล้กับคลองน้ำอ้อมแห่งนี้ได้แล้ว 1 ตัว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าจระเข้เหล่านี้มาจากที่ไหนเพราะในย่านนี้ก็ไม่เคยได้ยินว่ามีใครเลี้ยงจระเข้ไว้ อาจจะเป็นไปได้ที่จระเข้หลุดมากับน้ำท่วมแล้วเข้ามาในคลองแห่งนี้ทางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตนเองจะได้แจ้งให้กำนันหรือผู้ใหญ่บ้านได้รับรู้และออกประกาศเตือนประชาชน โดยเฉพาะเด็กๆให้ระวังตัวไม่ให้ลงเล่นน้ำ เพราะอาจจะได้รับอันตรายได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์