ชาวบ้านโวยป้ายโฆษณาไม่เหมาะสมตั้งในเขตวัดดังพัทยา

ชาวบ้านโวยป้ายโฆษณาไม่เหมาะสมตั้งในเขตวัดดังพัทยา

ชาวบ้านโวยป้ายโฆษณาไม่เหมาะสมตั้งในเขตวัดดังพัทยา

( 12 ม.ค.59 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณวัดบุญย์กัญจนาราม ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ตรงข้ามโรงเรียนเมืองพัทยา 7 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านรวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีป้ายโฆษณาไม่เหมาะสมตั้งโฆษณาอยู่ในวัด หลังมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณวัดแล้วเห็น ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและเอาป้ายดังกล่าวออก

ซึ่งจากการลงพื้นที่บริเวณวัดดังกล่าวพบป้ายโฆษณาขนาดประมาณ 1.20 เมตร * 1.00 เมตร

ภายในป้ายระบุชื่อร้าน Rioja Gentlemans Club พร้อมกับรูปผู้หญิงแต่งกายใส่ชุดทรูพีส นั่งแอ้นบนผิวน้ำหันไปทางโบสถ์ ซึ่งไม่เหมาะสมอย่างยิ่งและตั้งอยู่ภายในเขตวัด โดยป้ายรอบข้างเป็นป้ายโฆษณาที่พักอาศัย

ด้านนายอนุเทวา พรมสาขา ณ สกลนคร อายุ 35 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างวัดเปิดเผยว่า 

เมืองเราเป็นเมืองพุทธ และมีป้ายแบบนี้ในวัดหรือสถานศึกษา โดยเฉพาะบริเวณดังกล่าวด้านหน้าเป็นโรงเรียนมันไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ซึ่งเวลานักท่องเที่ยวเดินผ่านจะถ่ายภาพโบสถ์แต่มันติดป้ายดังกล่าวไปด้วยมันไม่ดี ซึ่งหากเป็นป้ายโฆษณาที่พักหรือคอนโดยังไม่เท่าไรแต่เป็นป้ายดังกล่าวมันไม่สบายตาและสบายใจ

ส่วนด้านนายมีชัย ศรีการะบุตร อายุ 53 ปี ชาวบ้านพักอาศัยบริเวณวัดเช่นกันบอกว่า มันไม่เหมาะอย่างมากและภาพดังกล่าวมันแอ้นหน้าไปทางโบสถ์ทำให้เกิดความเสื่อมให้กับวัด มันไม่เหมาะสมอย่างมาก มองแล้วไม่ดี ซึ่งอยากให้ทางวัดเอาออกเสียดีกว่า


ขอบคุณข้อมูลจาก pattayaone

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์