ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด!! ตุ๊กแก 3 หาง สำนักฤาษีกรุงเก่า!!

ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด!! ตุ๊กแก 3 หาง สำนักฤาษีกรุงเก่า!!

ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด ตุ๊กแก 3 หาง ที่สำนักฤาษีเณร จ.อยุธยา พร้อมอาบน้ำมนต์ ลูกศิษย์จำนวนมากมีโชคลาภกันตลอดทุกคน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนจำนวนมากเดินทางเข้ามาเพื่อหวังโชคลาภจากการกราบไหว้ตุ๊กแกที่มีลักษณะประหลาด นายปรีชา จิตบริสุทธ์ หรือฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เจ้าสำนักเผยว่า มีตุ๊กแกออกลูกมา 4 ตัว ตัวแรกมี 3 หาง ตัวที่สองมี 2 หาง ตัวที่สามและสี่มีแค่หางเดียว ชาวบ้านจึงได้จับหนึ่งตัว คือตัวที่มี 3 หาง ที่มีลักษณะลำตัวยาว 20 เซนติเมตร มีหางออกมา 3 หาง แต่หางที่ 3 มีขนาดสั้น ชาวบ้านไม่รู้จะบูชาตุ๊กแก 3 หาง อย่างไรให้เกิดโชคลาภ

โดยหากบูชาไม่ถูกต้องจะเกิดอาถรรพ์ขึ้น จึงได้จับมามอบให้พระที่วัดช้าง จ.พระนครศรีอยุธยา พระแนะนำให้มาให้ อาจารย์เณรหรือฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เมื่อนำตุ๊กแกมาไว้ที่สำนักอาจารย์เณร ก็มีลูกศิษย์ของอาจารย์เณรจำนวนมากมีโชคลาภกันตลอดทุกคน

นายปรีชากล่าวต่อ ว่าประชาชนที่รู้ข่าวรวมทั้งมีความศรัทธาได้เดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภ พร้อมอาบน้ำมนต์ ซึ่งหลายคนที่เคยอาบน้ำมนต์แล้วประสบความสำเร็จตามสิ่งที่ขอไว้ ก็กลับมาอาบน้ำมนต์อีกครั้ง เพื่อล้างทุกข์โศก โรคภัย หรือว่าสิ่งไม่ดีที่เกาะติดตัว หลังจากนั้นอาจารย์เณรก็จะสวดยัด เพื่อให้สิ่งดีๆเข้ามาทั้งการทำมาหากิน การค้าขาย ที่เกี่ยวกับความเชื่อ ว่าจะทำให้ชีวิตเราเกิดความรุ่งเรืองได้ ทำให้คนที่มาอาบน้ำมนต์เกิดความโชคดี สำนักเปิดรับลูกศิษย์เข้ามาหาในวัน เสาร์-อาทิตย์-จันทร์

ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด!! ตุ๊กแก 3 หาง สำนักฤาษีกรุงเก่า!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์