ชาวบ้านแตกตื่นจิ้งจกประหลาด

ชาวบ้านแตกตื่นจิ้งจกประหลาด

ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานีได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบจิ้งจกประหลาดมีหาง สีแดง 2แฉก ที่หจก.นาฬาคีรี คอร์ปอเรชั่นเลขที่ 640/105หมู่บ้านหรรษาต.บ้านเลื่อมอ.เมืองจ.อุดรธานีจึงเดินทางไปตรวจสอบ


โดยที่บ้านหลังดังกล่าว มีคนในหมู่บ้านพากันแตกตื่นจุดธูปเทียนบูชาเพื่อขอโชคลาภ และพูดกันต่างๆนานา ว่าเกิดมาไม่เคยพบเห็นหากจิ้งจกประหลาดแบบนี้ปรากฎอยู่บ้านของใครจะทำให้เจ้าของบ้านมีโชคดีอยู่เย็นเป็นสุข โดยที่บนเพดานพบจิ้งจกลำตัวขนาดใหญ่ประมาณเท่าหัวแม่มือลำตัวสีขาวขุ่นดวงตามีสีดำเข้ม กำลังจ้องมองคนที่มาดู แต่แปลกที่ส่วนหางมีสีแดงและปลายหางมี2แฉกเหมือนนางเหงือก สภาพอวัยวะสมบูรณ์ จนชาวบ้านพากันเรียกว่าจิ้งจกนางเหงือก

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางกรกฤตสิ งห์สุพรรณ อายุ 40ปี เจ้าของบ้านบอกว่าบ้านของตนมีจิ้งจกอยู่หลายตัวและก่อนที่จะพบกับจิ้งจกตัวนี้ตนได้เดินทางไปร่วมงานที่วัดพระสมาคมบ้านดอนกลอย ต.ดอนกลอยอ.พิบูลย์รักษ์จ.อุดรธานี โดยทางวัดได้ประกอบพิธีพุทธา-นาคาภิเษกโฮงฮดสรงปู่รัตนะศิระนาโคหลังจากเสร็จพิธีตนได้อัญเชิญองค์พญานาคี (หัวพญานาคห้าเศียร)มาไว้ที่สระน้ำหน้าบ้านเพื่อเป็นสิริมงคลจากนั้นไม่นานบ้านหลังนี้ก็มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นมากมาย

ต่อมาไม่นานก็ได้พบกับจิ้งจกซึ่งมีลักษณะประหลาดปลายหางสีแดงมี 2แฉก ตนคิดว่าจิ้งจกตัวนี้คงจะนำสิ่งที่เป็นมงคลมาให้กับครอบครัวตนและพนักงานในบริษัท เมื่อชาวบ้านทราบข่าวต่างพากันเดินทางมาขอดูกันไม่ขาดสายและสอบถามว่าบ้านนี้เลขที่เท่าไหร่ ชาวบ้านที่มาเฝ้ารอดูบางคนก็เจอบางคนก็ไม่เจอเพราะจิ้งจกจะไม่ค่อยออกมาให้พบเท่าไหร่นัก เพราะจะหลบซ่อนอยู่หลังหิ้งพระที่ครอบครัวบูชา ใครโชคดีจึงจะได้พบจิ้งจกตัวนี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์