ชาวบ้านเมืองช้างแห่ดูวัวประหลาดคลอดลูกออกมามี 2 หัว

ชาวบ้านเมืองช้างแห่ดูวัวประหลาดคลอดลูกออกมามี 2 หัว

วานนี้(19 พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายบุญร่วม ไชยโย ผู้ใหญ่บ้านสำโรง ม. 6 ต.ขวาวใหญ่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ว่าได้มีวัวลูกบ้านของตนเอง แม่วัวพันธุ์ฮินดูบรามัน ได้คลอดลูกออกมามีลักษณะแปลกประหลาดผิดธรรมชาติ  โดยลูกวัวที่คลอดออกมานั้น มี 2 หัว ใบหน้าไม่คล้ายกัน อีกหัวมีใบหน้าคล้ายแพะ ชาวบ้านที่ได้รับทราบข่าว ต่างพากันแตกตื่น  แห่เดินทางเข้ามาดูไม่ขาดสาย พร้อมกับพากันทำพิธีขอโชคลาภจากลูกหัว 2 หัวตามระเบียบ

-ผู้สื่อข่าวรุดเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของนาย สมใจ วงศ์มณี อายุ 45 ปีบ้านเลขที่18  ม.6  ต.ขวาวใหญ่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ หลังจากที่ได้รับทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวได้มีวัวออกลูกมามีลักษณะแปลกๆ จึงได้เข้าไปถึงบริเวณหมู่บ้านดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้งพบชาวบ้านจำนวน 20 กว่าคน เดินทางเข้าออกพบ ลูกวัวที่เสียชีวิตแล้วได้ถูกนำมาไว้ในถังน้ำแข็ง ก่อนนำมาไว้บนบนเตียง พร้อมกับมีดอกไม้ธูปเทียนวางเอาไว้ลักษณะของลูกวัวได้มี 2 หัว 4 หู4 ขา แต่หัวอีกซีกหนึ่งคล้ายกับใบหน้าแพะ และได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 06.30น.ของวันนี้

-นางรัตนา สมฤทธิ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 18  ม.6  ต.ขวาวใหญ่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นวัว 2 หัวมาก่อน เห็นเห็นแต่ข่าวในทีวี  พอมาเห็นกับตาตัวเอง ก็รู้สึกว่าแปลก  เขาอาจจะมาให้โชคให้ลาภเจ้าของก็ได้ ตามที่ชาวบ้านคิดกัน มาทำพิธีขอหวย ก็มองไม่เห็นเลขอะไรเลย เห็นแต่เลขในธนบัตร แบงค์ร้อยที่เสี่ยงทาย เลขท้าย 3 ตัว 081  และทายปริศนาจากการเกิดของวัวประหลาด วัวคือเลข 4  มี 2 หัวคือเลข 2  รวมเป็นเลขนำโชค 42 24 45 54

-นาย สมใจ วงศ์มณี เจ้าของลูกวัว กล่าวว่า ตนเองได้วัวมาจากโครงการเอสเอ็มแอล และได้เลี้ยงดูลูกที่ออกมาประจำโดยได้ถึง 7ตัว แต่ละตัวที่เลี้ยงมามีอุปสรรค์ตลอด เมื่อปีกลายตัวผู้ก็โดนเชือกรัดคอตายและตัวเมียก็ตกน้ำตาย และพอมาถึงวันนี้ตนเองก็ดีใจ คาดว่าจะได้ลูกมาเพิ่มอีก เพราะถึงจะครบ 9 เดือน และมีน้ำคลำไหลออกมาเป็นระยะจนในที่สุดเมื่อเช้าเห็นขาโผล่ออกมาจากจากช่องคลอดจึงได้นำมือไปดึงออกมาก็พบในลักษณะที่เป็นวัว2หัวเพศเมียมีลักษณะแปลกๆ จึงได้แจ้งปศุสตว์อำเภอให้เข้ามาตรวจสอบแต่ก็ได้เสียชีวิตลงนั้นเอง

ทางด้านนางลักขณา วงศ์มณี ภรรยาของนายสมใจ ยังบอกอีกว่า ตนเองและครอบครัวอยู่ในบ้านหลังนี้มีอะไรแปลกๆเยอะมีกล้วยก็ออกมา11หวีทุกต้น ซึ่งจะแปลกกว่าคนอื่นอาชีพของตนเองก็ทำเกษตรกรรมและงานค้าขายอยู่แบบพอเพียงตามวิถีชีวิตของคนบ้านนอกบ้านนาและไม่ฟุ่มเฟือย และนางลัขณายังบอกอีกว่าก่อนที่วัวจะคลอดลูกก็ฝันว่ามีคนเอาของมาให้ที่บ้านจำนวนมาก แต่พอมาวันนี้กับมีวัวออกลูกมีลักษณะ2หัว4ขา 4ใบหูเยอะจริงๆนางลักขณากล่าวพร้อมกับหัวเราะ

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์