ชาวบ้านสวดยับจราจรติดหนึบปทุมวัน-สุขุมวิท

สภาพการจราจรเส้นทางที่กลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงเคลื่อนขบวนผ่าน ติดขัดอย่างหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจร ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงได้เคลื่อนจากสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ไปยังบ้านนายกรัฐมนตรี ที่สุขุมวิท 31 โดยทุกเส้นทางขณะนี้การจราจรติดขัดอย่างหนัก ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงจะใช้เส้นทางผ่านถนนพิษณุโลก แยกยมราช เข้าถนนเพชรบุรีทั้งเส้น ถึง 4 แยกอโศก-เพชรฯ เลี้ยวขวาไปถึงสี่แยกสุขุมวิท ซึ่งสภาพการจราจรโดยทั่วไปในเส้นทางนี้ ยังใช้งานได้ เนื่องจากตำรวจปิดช่องทางการจราจรบางส่วน แต่จะติดขัดบ้างช่วงที่ขบวนกลุ่มผู้ชุมนุมใช้เส้นทาง

ส่วนอีกเส้นทางหนึ่ง ที่กลุ่มคนเสื้อแดงใช้เป็นเส้นทางไปยังบ้านนายกฯ คือ จากถนนหลานหลวง ไปแยกยมราช ราชเทวี ปทุมวัน เข้าสุขุมวิท ขณะนี้ รถมีปริมาณมาก การจราจรติดขัดอย่างหนักเช่นกัน ตำรวจต้องปิดถนนสุขุมวิทตั้งแต่แยกอโศกถึงปากซอยบ้านพักนายกฯ

ทหารคุมซอยเพชรบุรี 7 ขณะแดงผ่าน จราจรปทุมวัน-สุขุมวิท อัมพาตทันตา ชาวบ้านโวยยับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงได้เคลื่อนมาถึงสยามสแควร์ โดยใช้เส้นสุขุมวิท ขณะที่ ก่อนหน้านี้ใช้เส้นทาง ถ.เพชรบุรี และผ่านชุมชนเพชรบุรีซอย 7 มีทหารตรึงกำลังปากซอยร่วมสิบนาย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหมือนช่วงสงกรานต์ปีที่ผ่านมา โดยระหว่างสองข้างทางที่กลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงเคลื่อนผ่าน มีประชาชนโบกมือให้กำลังใจเป็นระยะ ๆ ขณะเดียวกันยังมีฝนโปรยปรายระหว่างทางด้วย

ขณะที่ ขบวนกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงได้ผ่านมาถึงหน้าสยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ และแยกราชประสงค์

ส่งผลให้สภาพการจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดอย่างมาก โดยฝั่งขาออกสุขุมวิททั้งสามช่องจราจรได้ปิดทั้งหมด ส่วนสุขุมวิทขาเข้าเปิดใช้การได้แต่การจาจรยังคงติดขัด ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต่างสวดยับว่า เป็นการสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนที่สัญจรไปมาตามท้องถนน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์