ชาวนาเมืองสิงห์เฮลั่นถูกรางวัลที่1 รับ4ล้าน


หนุ่มชาวนาสิงห์บุรีเฮลั่นถูกรางวัลที่ 1 รวยกระฉูด 4 ล้านบาท อ้างขอพรเจ้าแม่ตะเคียนทอง


วันนี้ (17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนพดล คุ้มครอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/1 หมู่ที่ 1 บ้านบางสะเด็จ ต.ต้นโพธิ์ อ.เมืองสิงห์บุรี ถูกล็อตเตอรีรางวัลที่ 1 จึงไปตรวจสอบ พบนายนภดล พร้อมครอบครัว เล่าให้ฟังว่า ตนเองกลับมาจากทำนา จึงได้แวะซื้อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นที่จำหน่ายวันออกล็อตเตอรีประจำงวดวันที่ 16 มี.ค.53 เมื่อตนมาถึงบ้านจึงได้นำล็อตเตอรีมาตรวจปรากฏว่า เลขล็อตเตอรีที่ซื้อมาชุดที่ 15 หมายเลข 364222 ซึ่งตรงกับล็อตเตอรีรางวัลที่ 1 ทำให้ตนดีใจมาก ตะโกนบอกเพื่อนบ้านว่าตนถูกหวยรางวัลที่ 1 จนเพื่อนบ้านแห่มาดู และแสดงความยินดี

ขณะที่ ตนเองรู้ว่าถูกล็อตเตอรีนั้น ปรากฏว่า ภรรยาได้ออกไปทำงานที่ บริษัท มินิแบร์ เข้ากะกลางคืน ซึ่งตนเองอยู่กับลูกชาย ตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอก นางสำเนียง คุ้มครอง อายุ 36 ปี ภรรยา และจะได้เดินทางไปขึ้นล็อตเตอรีที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล

นายนพดล ได้เล่าว่า ตนเองเป็นลูกชาวนา พ่อแม่ไม่มีไร่นาให้ จึงได้ไปเช่าที่นาทำนาจำนวน 10 ไร่ ทำนาเลี้ยงครอบครัว และส่งเสียลูกเรียน ตอนเช้า-เย็นได้ขับรถสองแถวรับส่งนักเรียนในหมู่บ้านไปโรงเรียน

ส่วนภรรยาได้ทำงานบริษัท ซึ่งเงินที่ถูกล็อตเตอรีจำนวน 4 ล้านบาท ตนจะนำเงินไปจัดทำบุญใหญ่ในวันเกิดที่ 22 มี.ค.53 และเงินส่วนหนึ่งจะนำเงินไปทำบุญที่วัดพุน้อยชัยมงคล ต.ชอนม่วง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ที่ศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง และจะได้ปลูกบ้านให้พ่อ-แม่ ส่วนเงินอีกจำนวนหนึ่งเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้บุตรธิดาทั้งสองคนเรียนจนจบปริญญาตรี และอีกส่วนหนึ่งจะซื้อนาจำนวน 10 ไร่ เป็นของตนเอง เพื่อเอาไว้ทำนาประกอบอาชีพต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์