ชาวนาเครียดหนี้สินรุม ระเบิดขมับดญ. 2 ขวบ ก่อนยิงตัวเองส!!

ชาวนาเครียดหนี้สินรุม ระเบิดขมับดญ. 2 ขวบ ก่อนยิงตัวเองส!!


วันที่ 30 ม.ค. มีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านบึงเสือเต้น จังหวัดกำแพงเพชร ที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บ จำนวน 2 คน ชื่อ นายอนนท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี และ เด็กหญิง อายุ 2 ขวบครึ่ง บุตรสาว ถูกอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณที่ศีรษะทั้ง 2 คน 

 โดยทราบว่านายอนนท์ผู้เป็นพ่อใช้อาวุธปืนสั้นยิงบุตรสาวของตัวเองที่บริเวณขมับขวา แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองที่ศีรษะบริเวณหน้าผากขวา บาดเจ็บสาหัสทั้งสองคน ญาติๆ ได้รีบช่วยกันนำร่างของทั้ง 2 คน นำส่งโรงพยาบาลขาณุวลักษบุรี และแพทย์ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกำแพงเพชร จนเด็กหญิงทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุดที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ส่วนผู้เป็นพ่อบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษณ์ จังหวัดนครสวรรค์

สอบสวนนางมณฑา อายุ 34 ปี ภรรยานายอนนท์ ให้การว่า ตนและสามี มีบุตรด้วยกัน 2 คน เป็นหญิงทั้งคู่ คนโตอายุ 12 ปี ส่วนเด็กหญิงชลิตา อายุเพียง 2 ขวบ สาเหตุที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากอาการเครียดของสามี จากปัญหาประกอบอาชีพเกษตรกรรมที่เวลานี้มีรายได้น้อยมาก ครอบครัวของตน ทำไร่ปลูกผักและทำนา กว่า 15 ไร่ ก่อนหน้านั้นมีรายได้ดีพอสมควร สามีได้ไปออกรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ แบบ 4 ประตูมา 1 คัน จากนั้นราคาพืชผลเกษตรก็ประสบปัญหา ทำให้ครอบครัวเกิดภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง มีหนี้สินเพิ่มขึ้นมากมาย และรถยนต์ที่ซื้อมา ก็กำลังจะถูกยึด 

 สามีมักจะมีอาการเครียด บ่นเสมอว่าอยากตาย และยังรักลูกสาวคนเล็กมาก ตอนเกิดเหตุ ตนอยู่ในครัวกำลังหุงหาอาหารกับลูกสาวคนโต ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงรีบวิ่งเข้ามาดูในห้องนอน ก็พบร่างของทั้ง 2 คนดังกล่าว และได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากญาติๆ ที่อยู่ใกล้เคียง นำร่างทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์