ชาวนากับงูเห่า!ช่วยคนตกงานพาเข้าบ้านบุกจะข่มขืนเมีย(ชมคลิป)


ชาวนากับงูเห่า!ช่วยคนตกงานพาเข้าบ้านบุกจะข่มขืนเมีย(ชมคลิป)

ร.ต.ต.กษิเดช นาคสุข รองสวป.สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามข่มขืนผู้ป่วยเป็นอัมพฤตภายในบ้าน แต่โชคดีที่สามีผู้เสียหายกลับมาเห็นพอดีจึงขอให้ชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านได้ควบคุมตัวนายมาศ มิ่งราวี อายุ 35 ปี ชาว จ.ระยอง ผู้ต้องหาส่งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี โดยนายเดช (นามสมมุติ) อายุ 64 ปี สามีผู้เสียหายอาชีพรับเหมาก่อสร้าง กล่าวว่า ผู้ต้องหาพยายามข่มขืนนางนี (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี ภรรยาของตนซึ่งนอนป่วยเป็นอัมพฤต แต่โชคดีที่ตนกลับมาเห็นเข้า จึงเรียกให้ชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้


สามีผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้รับตัวนายมาศ จากโรงฆ่าสัตว์ตลาดเก่ามาพักที่บ้าน เนื่องจากสงสารเพราะบอกว่าไม่มีงานทำ ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนต้องการคนงานพอดีจึงให้มาพักที่บ้านเป็นวันแรก จากนั้นก็ขับรถออกไปรับคนงาน โดยปล่อยให้ผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านกับภรรยาซึ่งนอนป่วยเป็นอัมพฤตเพียงลำพัง ผ่านไปประมาณ 1 ชม.ตนกลับมาบ้านรู้สึกว่าผิดสังเกตเพราะประตูบ้านล๊อคจากด้านในจึงไปดูทางหน้าต่างพบว่าผู้ต้องหาถอดผ้าอ้อมสำเร็จรูปของภรรยาตนออก และกำลังจะลงมือข่มขืน ตนจึงตะโกนให้เปิดประตู แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมเปิดจึงเรียกให้ญาติ ๆ และเพื่อนบ้านมาช่วยพังประตูเข้าไปจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหาซึ่งยังอยู่ในการมึนเมาตอนแรกให้การปฏิเสธอ้างว่า ผู้เสียหายจะฉี่จึงถอดผ้าอ้อมให้ เจ้าหน้าที่ได้เค้นความจริงจึงยอมรับสารภาพว่า พยายามข่มขืนนางนีจริง เพราะไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มกระทั่งเมาเกิดอารมณ์ทางเพศ และเห็นว่าผู้เสียหายอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถขัดขืนจึงเตรียมลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์