ชาวชุมชนวัดมะกอกผงะ พบศพทารกริมคลอง ตัวเงินตัวทองกัดเละ!!

ชาวชุมชนวัดมะกอกผงะ พบศพทารกริมคลอง ตัวเงินตัวทองกัดเละ!!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ก.ค. ร.ต.ท. พิชัย สีก่ำ พงส.สน.พญาไท รับแจ้งเหตุพบศพทารก บริเวณ ราชวิถี 18 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เแพทย์รพ.รามาธิบดี และนิติเวชรพ.ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่เหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณคลองวัดมะกอก ใกล้กับชุมชนวัดมะกอก ตรวจสอบบริเวณท่อระบายน้ำทิ้งภายในคลองดังกล่าว

พบศพเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย อายุ ประมาณ 9-10 เดือน สูง 55 ซม. อยู่ในสภาพบวมอืด ใบหน้าผิดรูปแขนขวาฉีกขาด เสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ใกล้กันพบ ถุงพลาสติกสีเหลือง ภายในถุงพบผ้าถุงสีแดง 1 ผืนรกเด็ก สายสะดือ และช้อง 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลังฐานเพื่อนำไปตรวจสอบ

สอบถามนางใย ริ้วแดง อายุ 56 ปี อาชีพค้าขาย กล่าวว่า โดยก่อนหน้านี้ตนพบถุงดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 ก.ค.แต่ก็มิได้สนใจจนกระทั่ง เช้าของวันที่ 9 ก.ค. ตนขายของอยู่บริเวณดังกล่าวจู่ๆ ตนพบตัวเงินตัวทองกำลังกัดของในถุงดังกล่าวอยู่จึงเดินไปตรวจสอบ จึงพบว่าภายในถุงเป็นศพเด็กทารก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าศพเด็กดังกล่าวคลอดคันเกินกำหนด และเสียชีวิตก่อนนำมาถิ้งที่คลองดังกล่าว

โดยมัดใส่ผ้าถุงถูกมัดด้วยถุงพลาสติกอีกชั้นโดยมีพยานพบว่าถุงดังกล่าวลอยอยู่ในคลอง เช้าของวันที่ 8 ก.ค. คาดว่าศพดังกล่าวอาจจะถูกนำมาถิ้งในช่วงคืนวันที่ 7 ก.ค. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์