ชายชาวสหรัฐฯคลั่งลัทธิเขียนจม.ลาเมียก่อนดิ่งชั้น 12ดับ

ชายชาวอเมริกันคลั่งลัทธิ เขียนจดหมายลาเมียสาวชาวไทย ดิ่งตึก 12 ชั้น ย่านราชเทวีดับสยอง อีกรายสาวภารตะดิ่งคอนโดฯกลางกรุงหนีโรครุมเร้า ส่วนพ่อค้ายาบ้าหนีตำรวจคุมตัวค้นห้อง พลัดตกตึกหอพัก 4 ชั้น ย่านลาดกระบังตาย

(10ตค.) เวลา 01.00 น.ร.ต.ท.เกษม พิพิธกุล ร้อยเวร สน.พญาไท รับแจ้งเหตุชายพลัดตกอาคารวีพีทาวน์เวอร์

ซอยรางน้ำ แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวีเสียชีวิต รุดไปตรวจสอบพบอาคารดังกล่าวสูง 17 ชั้น ที่เกิดเหตุพบศพชายชาวต่างชาติ สภาพเปลือยกาย ติดอยู่ในซอกรั้วของบ้านร้างติดกับอาคารดังกล่าว ทราบชื่อนายเจมส์ โรเบิร์ตมอนดี้ อายุ 56 ปี สัญชาติอเมริกัน อาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยรามคำแหง พักอยู่ห้อง 1121 ชั้น 12
 

สอบสวนนางดวงตา มอนดี้ อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า

อยู่กินกับสามีมานาน 3 ปีแล้ว ที่ผ่านมาสามีมักคลั่งไคล้เรื่องศาสนาแต่ไม่ทราบว่าเป็นศาสนาใด เห็นเพียงภาพถ่ายในห้องเป็นชายสูงอายุ แต่งตัวสวมชุดดำ ก่อนเกิดเหตุ ขณะนอนหลับในห้อง ส่วนสามีนั่งอ่านเมล์อยู่ก็ต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินสามีตะโกนร้องเสียงดังว่า"ไอแอมพาวเวอร์ ขอโทษ ฉันไม่อยากให้คุณเดือดร้อน"ก็เห็นสามีกระโดดออกไปหน้าต่าง จึงลงลิฟต์มาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว และจากการตรวจค้นภายในห้องพบจดหมายลาตายของสามีระบุว่า ฉันขอโทษ คุณไม่รู้อะไรว่าฉันมีพลัง เบื้องต้นตำรวจนำส่งศพทำการชันสูตรที่นิติเวชเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตแล้ว
 

อีกราย เวลา 00.30 น.

พ.ต.ต.สมัคร ปัญญาวงศ์ สารวัตรเวร สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากวัฒนาไอคอนโดฯ ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.รุดไปตรวจพบศพน.ส.เชอรีน่า แฮมบานี่ อายุ 31 ปี ชาวอินเดีย สัญชาติอเมริกา นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านเลขที่ 30 ติดกับคอนโดฯดังกล่าว สภาพศพนอนหงาย คอพับ นุ่งกางเกงสามส่วนสีขาว สวมเสื้อยืดสีน้ำตาลเข้ม
 

สอบสวนญาติของผู้ตายทราบว่า

ผู้ตายพักอยู่กับครอบครัวชั้นที่ 37 ที่ผ่านมา มีโรคประจำ มีอาการเครียด เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดอาการเครียดแล้วกระโดดคอนโดฯเพื่อหนีปัญหาโรครุมเร้า

อีกราย เวลาประมาณเที่ยงคืน พ.ต.ท.ภวัต น้อมกลาง สารวัตรเวร สน.จระเข้น้อย รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกหอพักไทยเจริญ แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบศพนายมารุต สีชมภู อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 10 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ใส่เสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล สวมกางเกงขาสั่นสีครีม


สอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด กก.บก.น.3 ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายมารุต 2,000 เม็ด และนัดมาติดต่อรับยา ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมตัว หลังถูกจับกุมนายมารุตได้ให้การว่า ภายในห้องพักยังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวเข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 1405 ชั้น 4 หอพักดังกล่าว แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจค้นอยู่นั้น นายมารุตพยายามหลบหนี แต่เกิดพลัดตกลงมาจากห้องพักได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดกระบัง แต่นายมารุตทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์