ชัยสิทธิ์ยันผู้จัดมวยไม่รู้แม้วจะมาร่วมงาน

พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตรพล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร


"ชัยสิทธิ์"ยืนยันทักษิณไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะมาร่วมงานมวยไทยหรือไม่ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ชี้เอกชนเช่าเวลาถ่ายทอดไม่เกี่ยวกับสถานี

น.ส.ศันสนีย์ นาคพงษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลไม่เก่ยวข้องและไม่ได้มอบนโยบายพิเศษกับกรมประชาสัมพันธ์ กรณีที่มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทยวอริเออร์ส ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊าสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นประธานเปิดงาน

การถ่ายทอดสดดังกล่าวเป็นการปฏิบัติหน้าที่ตามปกติของช่อง11 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทยดังกล่าวมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้ พ.ต.ท. กุลธน ประจวบเหมาะ เลขาธิการคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้กล่าวคำขอโทษแล้วที่ไม่ได้มีการแจ้งเรื่องพ.ต.ท.ทักษิณล่วงหน้า ส่วนต้องสอบสวนเจ้าหน้าที่ช่อง 11 หรือไม่นั้น ขณะนี้ต้องรอรายงานเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการก่อน

ขณะที่ นายธีระพงษ์ โสดาศรี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า บริษัท เวย์บียอน 55 จำกัดได้ซื้อช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อถ่ายทอดการแข่งขันมวยไทย ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับช่อง11

ด้าน พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ประธานจัดการแข่งขันมวยไทยวอริเออร์ส ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสำนักข่าวเนชั่นว่า ผู้จัดการแข่งขันไม่รู้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะมาร่วมหรือไม่ แต่ พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะทราบคร่าวว่าได้มีการจัดชกมวยไทยที่มาเก๊า ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้แจ้งล่วงหน้าว่าจะเดินทางมา

"ผมเช่าเวลาและเสียเงินให้กับทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 11 อยู่แล้ว เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมาร่วม และเคยเป็นอดีตนายกฯจึงได้ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นประธานในการเปิดงาน ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณ จะพูดอะไรกับประชาชนก็ให้พูดหากมีโอกาส ผมมองว่า พ.ต.ท.ทักษิณ พูดนิดเดียว และไม่ได้เดือดร้อนใคร เพียงแต่เสียเวลาไปนิดหน่อย แต่เท่าที่ดูก็มีเสียงตอบรับจากประชาชนดีมาก ดังนั้นเมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ มีโอกาสแก้ตัวบ้างก็ให้ต้องให้โอกาสได้พูดได้ชี้แจงบ้าง พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ชั่วร้ายอะไร"พล.อ.ชัยสิทธิ์กล่าว 

ชัยสิทธิ์ยันผู้จัดมวยไม่รู้แม้วจะมาร่วมงาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์