ชัดกว่าขายตัวผ่านเน็ต นู้ดแนวทางบ้าน ลูกหลานใคร ล้นเว็บ


กรณีสาว ๆ วัยนักศึกษาโฆษณา “ขายตัวผ่านอินเทอร์เน็ต” ในบางเว็บไซต์ ซึ่งมีการจุดพลุออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ อาจจริง หรืออาจไม่จริงแต่เป็นการแอบอ้างของนักขาย (ตัว) อาชีพ จะอย่างไรก็ตาม...การตื่นตัวล้อมคอก ทั้งในส่วนของสถาบันการศึกษา หน่วยงานรัฐฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงระดับครอบครัว ก็ย่อมมีผลดี
 
และจะยิ่งดีถ้าจะมีการดูแลกรณีปัญหาอื่น ๆ ในเน็ตด้วย
 
รวมถึง “นู้ดในเน็ต-ในเว็บ” ที่ยุคนี้ไม่ต้องง้อเซ็กซ์สตาร์...
 
“แนวทางบ้าน” คำ ๆ นี้สำหรับนักท่องเว็บ โดยเฉพาะที่เป็นผู้ชายนักล่าหวิว นี่มิใช่คำใหม่ที่ไม่คุ้ยเคย มิใช่คำที่ไม่เข้าใจความหมายว่าเป็น “รหัสรูปหวิว” ของสาวไทยทั่วไปที่มิใช่นางแบบนู้ดมาตั้งนานแล้ว
 
กับกรณีนี้ “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” เอง ก็เคยนำเสนอไปบ้างแล้วตั้งแต่เมื่อ 2-3 ปีก่อน ตั้งแต่กระแส “กล้าโชว์-ชอบโชว์” ของสาวไทย...โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น เริ่มส่อแววว่าจะเชี่ยวกรากมากขึ้นใหม่ ๆ 
 
ตั้งแต่มีการใช้โทรศัพท์มือถือแบบถ่ายรูปได้หรือกล้องดิจิทัล  ถ่ายรูปหวิวตัวเองแค่เบาะ ๆ เช่น... แลบลิ้น-เลียริมฝีปาก ทำหน้าทำตาเซ็กซี่ แล้วโพสโชว์ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ จนต่อมารูปแบบก็เลยเถิดขึ้น  เรื่อย ๆ
 
เช่น... แบะเสื้อ แบะเสื้อนักเรียน-นักศึกษา โชว์ร่องอก-  เนินถัน, ถอดกางเกง ถลกกระโปรง โชว์ก้น-โชว์กางเกงใน แล้วทำไปทำมาก็กลายเป็น โชว์ท่อนบนทั้งเต้าชัด ๆ โชว์ท่อนล่างอล่างฉ่างไร้สิ่งปกปิด !! 
 
จากโชว์เฉย ๆ จืด ๆ ต่อมารูปแบบก็ก้าวล้ำทวีความหวิวมากขึ้นไปอีก ทั้งแววตา-ท่าทาง ภาษากาย ด้วยลีลาการโพสท่า “ประหนึ่งนางแบบนู้ดมืออาชีพ” หรือบางรายแม้แต่นางแบบนู้ดก็อาจต้องอายม้วน
 
ไม่เท่านั้น !! นอกจากสาวไทยยุคใหม่จำนวนไม่น้อยจะ “ฮิตโชว์หวิวในเว็บ-ในเน็ตฟรี ๆ” ด้วยลักษณะรูปแบบดังที่ว่ามาแล้ว หลายรายยังเลยเถิดจนถึงขั้น “เลียนแบบดาราหนังโป๊” กันเลยทีเดียว !!
 
ถามว่าจะโป๊สักขนาดไหนกัน ? ก็ขนาด “ประกบคู่ผู้ชาย”
 
“เปิดของสงวน-แสดงท่าร่วมรัก” ถ่ายรูปเพื่อโพสต์โชว์ !!  
 
ทั้งนี้ ย้อนไปสมัยก่อนรูปหวิวทำนองนี้มักจะปรากฏออกมาใน       “แนวรูปหลุด” จากการที่มือถือ-กล้องถ่ายรูปเกิดหาย หรือเอาไปซ่อมแล้วถูกแอบถ่ายโอนภาพไป หรือไม่ก็เป็น “แนวแอบถ่าย” แบบที่เคยเป็นข่าวดังอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะกับคนดัง ๆ แต่มาถึงวันนี้...แม้จะยังคงมีแนวรูปหลุด-แนวแอบถ่ายอยู่เหมือนเดิม ทว่า...รูปหวิวของสาวไทยทั่วไป ทั้งสาวน้อย-สาวไม่น้อย ที่ปรากฏในอินเทอร์เน็ต ตามหลาย ๆ เว็บไซต์นั้น...
 
กับ “แนวทางบ้านชอบโชว์-อยากโชว์” ดูจะมีมากกว่า
 
เสิร์ชหาด้วยคำว่า “แนวทางบ้าน” จะเจอนับไม่ถ้วน !! 
 
และกับกรณีนี้ กรณีที่เกิดขึ้นด้วยความสมัครใจของลูกสาว-หลานสาวใครต่อใครมากมาย ซึ่งพ่อแม่ผู้ปกครองอาจไม่รู้ หากตั้งคำถามถึง “สาเหตุ” คำตอบอาจอยู่ที่ “4 ปัจจัย” ที่มิใช่ปัจจัย 4 ในการดำรงชีพ...
 
ปัจจัยที่ 1 ผู้หญิงไทยมีโลกทรรศน์ที่กว้างมากขึ้น เปิดตัวสู่โลกมากขึ้น โดยมองว่าการแสดงออกในเรื่องเหล่านี้เป็นการหลุดพ้นจากการถูกกดขี่ข่มเหงในเรื่องเพศจากผู้ชายดังที่เคยมีมาในอดีต
 
ปัจจัยที่ 2 ความต้องการอยากโชว์เป็นธรรมชาติอย่างหนึ่ง เมื่อมีความกล้ามากขึ้น รูปแบบและวิธีการที่ใช้ก็ย่อมหลากหลายขึ้นด้วย เช่น ทำศัลยกรรมมา ก็มักจะเกิดค่านิยมว่าจะต้องโชว์ให้ผู้ชายรู้เห็น
 
ปัจจัยที่ 3 ลัทธิอยากเด่น-อยากดัง หรือโชว์ออฟ รู้สึกว่า    ตัวเองมีของดีในร่างกายก็อยากเปิดเผย อวดให้คนอื่นได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นเรือนร่าง จุดสงวน เพื่อกระตุ้นและเรียกร้องความสนใจ โดยเฉพาะจากเพศชาย
 
ปัจจัยที่ 4 ผู้หญิงสมัยใหม่ฉลาดขึ้นในเรื่องเพศ รู้จุดอ่อนของเพศชายที่อารมณ์ทางเพศพุ่งเร็ว จึงมีการนำเรือนร่างมาใช้หาผลประโยชน์ หรือใช้ต่อรองเพื่อผลประโยชน์กับผู้ชายมากขึ้นกว่าเดิม
 
...นี่เป็นการวิเคราะห์-อธิบายของนักจิตวิทยาชื่อดัง ดร.วัลลภ ปิยะมโนธรรม ที่ได้สะท้อนผ่าน “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ไว้นานแล้ว ซึ่งจนถึงวันนี้การวิเคราะห์ดังกล่าวข้างต้นก็ดูจะยังไม่ล้าสมัย
 
สอดคล้องกับมุมมองของวัยรุ่นที่ “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” เคยสอบถามความคิดเห็นไว้ เช่น... “ส่วนมากคนที่โพสต์รูปแบบนี้คิดว่าน่าจะเป็นรูปที่ตัวเองถ่ายตัวเอง” “คิดว่าคนที่ทำอาจจะอยากเด่นอยากดัง คิดว่าตัวเองมีดีก็อยากโชว์” “อาจเป็นเพราะต้องการเรียกร้องความสนใจ คิดว่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตนเองได้จากคำชมตามเว็บบอร์ด หรือตามบอร์ดโพสต์รูปต่าง ๆ” “คิดว่าเพราะอยากโชว์ รักสนุก ต้องการเรียกร้องความสนใจ แต่ไม่คิดว่าจะมีอะไรเสียหายเกิดขึ้นตามมา”
 
ทั้งนี้ กับกรณีนี้ทาง ดร.วัลลภเคยบอกไว้ด้วยว่า... ผู้หญิงไทยจำนวนไม่น้อยมองว่าปัจจุบันนี้ผู้ชายแท้ ๆ ดี ๆ มีน้อย ผู้หญิงต้องแย่งชิง และหลายคนก็ใช้วิธีเปิดเผยเนื้อตัวเพื่อดึงดูดความสนใจ แต่นี่เป็นค่านิยมผิด ๆ ที่นำสู่การเป็น “สังคมมั่วเพศ” จนมีปัญหาตามมามากมาย “ผู้หญิงที่ทำอาจมองว่าเป็นฝ่ายได้ประโยชน์ แต่ความจริงแล้วก็ยังเป็นเพศชายอยู่ดีที่ได้ประโยชน์ เพศหญิงมีแต่เสียหาย” ...ดร.วัลลภระบุ
 
“ขายตัวผ่านเน็ต” กรณีนี้มีข่าวมานาน-ครึกโครมบางช่วง
 
“โชว์หวิวออนไลน์แลกแค่เติมเงินมือถือ” ก็เคยเป็นข่าว
 
แต่ยุคนี้สาวไทยใจยิ่งกว้าง... “โชว์โป๊ฟรี ๆ” ชัดแจ๋ว !!!.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์