ชลบุรีหนาว ร้านขายเสื้อกันหนาวมือ2ยอดพุ่ง

จากการสำรวจร้านจำหน่ายเสื้อกันหนาวมือสองพบว่าในเขตอำเภอศรีราชา อากาศได้กลับมาหนาวเย็นอีกครั้ง

ส่งผลให้ประชาชน ต่างเตรียมตัวรับภัยหนาวที่คาดว่าจะยาวนานต่อเนื่อง จึงพากันออกมาหาเลือกซื้อเสื้อกันหนาว ไว้ใส่สำหรับให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย ทำให้บรรยากาศของร้านจำหน่ายเสื้อผ้ามือสองที่ ถนนสายอัสสัมชัญ - ชาดค้อ มีประชาชนออกมาเลือกซื้อเสื้อกันหนาวมือสองบ้างแล้ว


นางสาว กัญญลักษณ์ วานิชย์โรจน์ เจ้าของร้านค้าเสื้อกันหนาวมือสอง กล่าวว่า หลังจากที่อากาศเริ่มหนาวเย็นลงอีกครั้ง

ลูกค้าทั้งในพื้นศรีราชา ต่างมาหาเลือกซื้อเสื้อกันหนาวมือสองไปใช้จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะเลือกซื้อเสื้อกันหนาวแบบไหมพรม เพราะใส่แล้วอุ่น อีกทั้งราคาก็ไม่แพง หากลูกค้าซื้อครั้งละหลายตัว ทางร้านก็จะแถมให้อีก โดยทางร้านจะรับเสื้อกันหนาวมือสอง จากจังหวัดยะลา 2 สัปดาห์ต่อครั้ง เพื่อไม่ให้สินค้าขาดมือ

อีกทั้งช่วงนี้สภาพเศรษฐกิจไม่ดี ลูกค้าจึงหันมาเลือกซื้อเสื้อกันหนาวมือสองกันมาก ซึ่งปีนี้คาดว่าน่าจะขายดีกว่าปีที่แล้ว

เพราะระยะเวลาที่เข้าฤดูหนาวคงจะยาวนานกว่าปีที่ผ่านมา ทางร้านจึงได้เตรียมเสื้อกันหนาวไว้หลาย ๆ แบบ สำหรับให้ลูกค้าได้เลือกตามใจชอบ ส่วนลูกค้าที่นิยมซื้อเสื้อกันหนาวมือสอง ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มนักศึกษา พ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้าน โดยให้เหตุผลว่า การซื้อเสื้อกันหนาวมือสองมาใส่ เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดี จึงต้องประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะเสื้อเหล่านี้ราคาไม่แพง ตัวละ 100 -200 และ 300 บาท ตามสภาพเนื้อผ้าบางตัวที่เลือกได้ก็จะมียี่ห้อแบรนด์ดังด้วย หากเบื่อก็ไม่ใส่ ก็สามารถให้พี่น้องเพื่อนฝูงใส่ต่อ หรือนำไปบริจาคให้คนที่ไม่มีเสื้อกันหนาวใส่ได้ จากนั้นก็จะไปหาซื้อเสื้อตัวใหม่เปลี่ยนสไตล์เรื่อยๆ โดยเลือกได้ไม่ซ้ำแบบ เพราะเสื้อมีราคาถูก จะซื้อกี่ตัวก็ได้ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์