ชนไฟลุก! โชเฟอร์งง จอดรถกินข้าวข้างทาง ถูกพ่วง 18 ล้อ ชนท้าย เจ็บ 1

ชนไฟลุก! โชเฟอร์งง จอดรถกินข้าวข้างทาง ถูกพ่วง 18 ล้อ ชนท้าย เจ็บ 1


โชเฟอร์รถบรรทุกเหล็กม้วนงง! จอดรถกินข้าวริมถนนสาย 331 ที่ชลบุรีอยู่ดีๆ รถพ่วง 18 ล้อชนท้าย จนไฟลุกท่วม คนขับได้รับบาดเจ็บ เคราะห์ดีไม่มีคนเสียชีวิต

เมื่อกลางดึกของวันที่ 10 ก.ค. 60 พ.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงค์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกันจนเกิดไฟไหม้ ที่ถนนสาย 331 บริเวณมาบปู จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ กู้ภัยศีลธรรมสมาคม จุดบ่อวิน พร้อมด้วย รถดับเพลิงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ พบรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ ทะเบียนส่วนหัว 70-0870 ระยอง ส่วนหาง 70-8874 ฉะเชิงเทรา ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากมีแก๊สรั่วไหลออกจากถัง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำผู้ได้บาดเจ็บภายในรถมีอาการหายใจติดขัดแน่นหน้าอก นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง และใกล้กันพบบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนส่วนหัว 70-9435 ปทุมธานี และ ส่วนหาง 70-9467 ปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

นายวินัย วันแสวง อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ กล่าวว่า ตนเองได้บรรทุกเหล็กม้วนมาจาก ระยองกำลังจะนำไปส่งที่สมุทรปราการ จอดแวะทานข้าว ระหว่างนั่งทานข้าวอยู่นั้นเองได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ หันไปดูรถคันดังกล่าวเฉี่ยวชนกับรถของตนและไฟกำลังลุกไหม้

สำหรับผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบเอกสารได้ เนื่องจากถูกไฟไหม้ไปหมด ต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น จะทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์