ชนสนั่น! รถพ่วง 18 ล้อ แซงไม่พ้นชนสนั่นกับพ่วงอีกคัน ดับ 1 เจ็บ 2

ชนสนั่น! รถพ่วง 18 ล้อ แซงไม่พ้นชนสนั่นกับพ่วงอีกคัน ดับ 1 เจ็บ 2


รถพ่วง 18 ล้อแซงไม่พ้น ชนประสานงากับรถพ่วง 18 ล้ออีกคันที่ชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำ CPR ช่วยเหลือเมียคนขับ แต่ไม่รอดเหตุเสียเลือดมาก ขณะที่คนขับทั้ง 2 คนบาดเจ็บสาหัส ตร.เร่งสอบ

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 60 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ว่า มีรถพ่วง 18 ล้อชนประสานงากับรถพ่วง 18 ล้อ ที่ถนนสายมาบเอียง-แหลมฉบัง ก่อนถึงหน้านิคมเหมราช 2

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่เดินทางไปชุดแรก พบ 2 ผัวเมียกระเด็นออกมาจากรถ 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 78-8303 กทม. ทะเบียนส่วนหาง 79-8013 กทม. ซึ่งสภาพหัวรถพังยับ ซึ่งหน่วยกู้ภัย พยายามทำ CPR ช่วยชีวิต นางวาสนา เปรมปรีดา อายุ 45 ปี นานกว่า 20 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เนื่องจากเสียเลือดมาก หนังศีรษะเปิดจากหน้าผากถึงหลังศีรษะเสียชีวิตในเวลาต่อมาส่วนคนขับที่เป็นสามีของวาสนา คือ นายสมศักดิ์ เปรมปรีดา อายุ 49 ปี อาการบาดเจ็บสาหัสกระเด็นมาอยู่ใกล้กับหัวรถพ่วง เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาล ส่วนอีกรายคือ นายบุญมี อิ่มเอม อายุ 50 ปี ติดภายในรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อนิสสันยูดี ทะเบียนส่วนหัว 72-9519 ชลบุรี ส่วนพ่วง 72-8520 ชลบุรี ซึ่งหน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างบริเวณช่วงคอนโซลรถที่ทับเท้าทั้ง 2 ข้างรวมถึงหน้าอก นานกว่า 50 นาที จึงนำตัวออกมาจากตัวรถได้

จากการสันนิษฐานของตำรวจ ทราบว่า นายบุญมี ขับรถพ่วง 18 ล้อมา เพื่อที่จะมุ่งหน้ามาบเอียง จากนั้นพยายามเร่งแซงรถ แต่เกิดหักเข้าเลนตัวเองไม่ทัน จึงชนประสานงากับรถพ่วงของนายสมศักดิ์ ทั้งนี้ ต้องรอผู้บาดเจ็บให้การอีกครั้ง จึงจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์