ชนวินาศสันตะโรกลางตลาดสดบ้านฉาง

ชนวินาศสันตะโรกลางตลาดสดบ้านฉาง


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่22 ต.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ เตชะมา พนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉางจ.ระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 13 คัน บริเวณถนนหน้าตลาดเทพจินดา ถนนสายบ้านฉาง-บ้านยายร้า เขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อทะเบียน 82-8766 ระยองบรรทุกหัวมันสำปะหลังมาเต็มคันรถ ได้พุ่งชนรถเก๋ง 4 คัน รถจักรยานยนต์ 4คัน รถกระบะ 2 คัน รถตู้โดยสาร1 คัน และรถยนต์แวนอีก 1คัน ได้รับความเสียหายยับเยิน จอดระเนระนาดอยู่กลางถนนรวม 13 คัน โดยรถยนต์ตู้โดยสารทะเบียน นข 6417 ระยอง ถูกชนเสยท้ายกระเด็นไปทับรถยนต์เก๋งอีก 2 คัน ทำให้ติดอยู่ใต้ท้องรถตู้คันดังกล่าว นอกจากนี้ รถยนต์ที่ถูกชนยังเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านค้าที่อยู่ใกล้ๆ พังยับเยินได้รับความเสียหายเช่นกัน

ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีบรอนเงิน ทะเบียน ขษต-630 ระยอง ถูกชนอัดก๊อบปี้ติดอยู่ระหว่างรถเก๋ง และกระบะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งงัดร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง แต่ทนพิษบาดเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ ภัทรกุลพงษ์อายุ 59 ปี ชาว จ.ระยอง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนมาก โดย 2 รายอาการสาหัส นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกเล็กน้อยรวมอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาโรงพยาบาลบ้านฉาง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกสิบล้อคันก่อเหตุมี นายพรศักดิ์ ไชยคำ อายุ 42 ปี เป็นคนขับบรรทุกมันสำปะหลังมาจาก ต.สำนักท้อน เพื่อนำไปส่งในโรงงานในตัว อ.บ้านฉาง วิ่งมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแคบ ประกอบกับถนนเส้นนี้ห้ามรถบรรทุกวิ่งในช่วงเวลาเร่งด่วน แต่คนขับฝ่าฝืนขับเข้ามา และรถบรรทุกเกิดเบรกแตกหยุดรถไม่ได้ นายพรศักดิ์พยายามบีบแตรและตะโกนส่งสัญญาณเพื่อบอกรถยนต์คันข้างหน้าให้หลบและพยายามหักพวงมาลัยหลบรถด้านหน้า แต่ช่วงดังกล่าวมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์วิ่งไปมาอยู่หลายคัน จึงพุ่งชนท้ายกวาดเอารถยนต์ รถจักรยานยนต์ทั้งหมดไปด้วย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว


ชนวินาศสันตะโรกลางตลาดสดบ้านฉาง


ชนวินาศสันตะโรกลางตลาดสดบ้านฉาง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์