ฉุนสุนัขกัดเบาะรถ จับเชือดคอดิ้นทุรนจนตาย

ฉุนสุนัขกัดเบาะรถ จับเชือดคอดิ้นทุรนจนตาย

คนร้ายใจบาป ฆ่าปาดคอหลอดลมขาด "เจ้าไส้กรอก" สุนัขเพศเมีย ดิ้นทุรนทุรายตายหน้าศาลเจ้านาจาฯ ริมหาดศิลา เจ้าของน้ำตาคลอเบ้า ชี้เลือดเย็นเกินมนุษย์ เชื่อเหตุจากฉุนโดนกัดเบาะ จยย. รวมตัวเผาพริกแช่ง

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีโจรใจบาปฆ่าสุนัข

บริเวณหน้าศาลฟ้าดินศาลเจ้านาจาซาไท้จื้อ ริมหาดศิลาทิพย์ ต.อ่างศิลา อ.เมือง พบนายจรูญ สร้อยทอง อายุ 43 ปี เจ้าของสุนัข กำลังอุ้มสุนัขเพศเมีย สีน้ำตาล เอาไว้ในอ้อมอก พร้อมกับลูบหัวด้วยความอาลัยอาวรณ์ โดยจากการตรวจสอบพบว่า ที่ลำคอของมันถูกมีดแหลมคม ปาดจนหลอดลมขาด เลือดแดงฉานไหลนองเต็มพื้น ขณะเดียวกันยังพบหยดเลือดกระจายบนพื้นเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร คาดว่าน่าจะดิ้นทุรนทุรายก่อนขาดใจตาย

นายจรูญ เล่าให้ฟังแบบน้ำตาคลอเบ้าว่า มันเป็นสุนัขพันธุ์ไทยชื่อ "เจ้าไส้กรอก" ตนเลี้ยงดูแลมันมานานแล้ว

คนแถวนี้ก็รักและเอ็นดูมัน เหตุเกิดเมื่อตอนดึกที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงมันร้องโหยหวน แต่ก็ไม่ได้ออกมาดู เพราะคิดว่ามันอาจร้องหาคู่ เพราะติดสัตว์ แต่พอตอนเช้าตื่นมาก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่ามันโดนฆ่าปาดคออย่างเหี้ยมโหดเสียแล้ว ดยปกติมันไม่กัดคนและไม่เห่าใครด้วย จะมีนิสัยเสียอยู่บ้างตรงที่ชอบกัดเบาะรถจักรยานยนต์ คาดว่าคงมีวัยรุ่นขี่รถมาจอดบริเวณนี้ พอกลับมาเห็นมันกัดเบาะรถเลยเกิดโมโห ก่อนบันดาลโทสะชักมีดปาดคอจนขาดวิ่น ทำให้มันดิ้นทุรนทุรายก่อนจะตาย ไม่คิดว่าจะมีคนที่ใจคอเลือดเย็นขนาดนี้ ถือว่าเป็นบุคคลที่น่ากลัว วันใดวันหนึ่งหากไม่พอใจอะไร อาจก่อเหตุฆาตกรรมกับคนได้

สำหรับศพเจ้าไส้กรอกนั้น ชาวบ้านได้ช่วยกันขุดหลุมฝังศพไว้ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พร้อมกับเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งผู้ก่อเหตุ..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์