ฉุนบอลแพ้ เสียเดิมพัน มีดฟัน2อริ มือสะบั้น!

วัยรุ่นเมืองอุบลราชธานีดุ ควงสปาร์ตาไล่

ฟัน 2 อริมือขาดสะบั้น อีกรายโดนฟันแขนเป็นแผลฉกรรจ์ เผยเป็นน.ศ.กศน.มัธยมต้น โต้เถียงกับเพื่อนร่วมชั้นเรื่องพนันฟุตบอล พูดถากถางกันไปมาจนฝ่ายแพ้ไม่พอใจท้าต่อยกันหน้าร.ร. อีกฝ่ายกลัวสู้ไม่ได้โทร.เรียกรุ่นพี่มาช่วย ก่อนใช้มีดไล่ฟันฝ่ายคนเจ็บ แต่สุดท้ายหนีไม่รอดโดนรวบ ส่วนรุ่นน้องเผ่นหนีไปได้

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 23 พ.ย.

พ.ต.ท.วีระยุทธ กุระนาม สารวัตรเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นใช้มีดดาบสปาร์ตาไล่ฟันกันหน้าโรงเรียนปทุมพิทยาคม ต.ปทุม และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันข้อมือขาด 1 ราย จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคนเจ็บว่า นายณัฐวุฒิ แสนเมือง อายุ 15 ปี นักศึกษา กศน.มัธยมศึกษาตอนต้น ถูกฟันที่ข้อมือด้านซ้ายขาดมากองที่พื้น และอีกรายชื่อนายอัชฌา จุดาสิงห์ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนที่เกิดเหตุ ถูกฟันด้วยมีดชนิดเดียวกันที่แขนด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ หน่วยกู้ชีพจึงเก็บข้อมือและนำคนเจ็บส่งให้แพทย์โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ช่วยเย็บต่อข้อมือให้ใหม่

จากการสอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทะเลาะกับเพื่อนร่วมชั้นชื่อเล่นว่านายสันต์ นายเอ็ด เกี่ยวกับการเดิมพันเตะฟุตบอลระหว่างทีม และมีการพูดจาถากถางกันไปมา ทำให้เพื่อนที่เป็นฝ่ายแพ้ไม่พอใจ จึงท้าตีกันที่หน้าโรงเรียน โดยอีกฝ่ายโทรศัพท์ไปเรียกนักเรียนรุ่นพี่ ทราบชื่อภายหลังว่า นายยุทธนา พิพัฒพันธ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.2 วิทยาลัยแห่งหนึ่งมาช่วยเหลือ

เมื่อนายยุทธนามาถึงได้ใช้มีดสปาร์ตาฟันนักเรียนฝ่ายตรงข้ามจนได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่สามารถตามจับตัวนายยุทธนาขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นีโอ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไว้ได้ จึงนำตัวมาดำเนินคดีข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และจะได้ตามจับนักเรียนในคราบนักเลงที่ เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์