ฉาวอีก! นักท่องเที่ยวสาวชาวสวิสถูกรุมข่มขืนที่อินเดีย

ฉาวอีก! นักท่องเที่ยวสาวชาวสวิสถูกรุมข่มขืนที่อินเดีย


นักท่องเที่ยวสาวชาวสวิสถูกชาย 7-8 คน ข่มขืนที่อินเดีย แถมยังทำร้ายสามีของเหยื่อด้วย ด้านคณะกรรมาธิการสตรี จี้ รัฐบาล สนใจดูแลความปลอดภัยผู้หญิงมากกว่านี้

          เมื่อวันที่ 16 มีนาคม สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากประเทศอินเดียว่า ได้เกิดเหตุนักท่องเที่ยวหญิงชาวสวิตเซอร์แลนด์ ถูกชายชาวอินเดีย 8 คน รุมข่มขืน และทำร้ายสามีของเหยื่อสาวจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้น หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้ว เพิ่งจะเกิดเหตุรุมข่มขืนนักศึกษาวัย 23 ปี บนรถโดยสาร ในกรุงนิวเดลี จนเป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรัฐมัธยประเทศ ทางตอนกลางของประเทศ ขณะที่นักท่องเที่ยวสาวชาวสวิสกำลังขี่จักรยานท่องเที่ยวกับสามี ก็ได้มีคนร้ายประมาณ 7-8 คน เข้ามาทำร้ายร่างกายคู่สามีภรรยาดังกล่าว ระหว่างที่พวกเขาหยุดพักเหนื่อยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จากนั้น คนร้ายได้ข่มขืนหญิงสาว และปล้นทรัพย์ของทั้งคู่ไปเป็นเงิน 10,000 รูปี และโทรศัพท์มือถือ อีก 1 เครื่อง

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เหยื่อได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมือง และให้การกับทางการแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยอาการของเหยื่อ 

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำให้ประธานคณะกรรมาธิการแห่งชาติเพื่อสตรี ออกมาต่อว่ารัฐบาลท้องถิ่นของรัฐมัธยประเทศ ที่ปล่อยปละละเลย และไม่สามารถควบคุมการเกิดเหตุความรุนแรงต่อผู้หญิงได้ พร้อมกับเรียกร้องให้รัฐบาลสนใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวให้มากกว่านี้ เนื่องจากระยะหลังมานี้สถิติความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงเพิ่มสูงขึ้นมาก



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์