ฉาวคาผ้าเหลือง เจ้าอาวาสวัดดัง เปิดกุฏิพาเมียมานอนด้วย

ฉาวคาผ้าเหลือง เจ้าอาวาสวัดดัง เปิดกุฏิพาเมียมานอนด้วย

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. นายสุวัฒน์ วิรุฬดก กำนันตำบลมิตรภาพ แจ้งว่า พบเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง อายุ 71 ปี แอบพาผู้หญิงเข้าไปนอนในกุฏิ รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พระครูโสภณ จารุวัตร เจ้าอาวาสวัดโนนกุ่มใน อ.สีคิ้ว เจ้าคณะตำบลมิตรภาพ ในจุดรับแจ้งเห็นไฟในกุฏิปิดมืดจึงเคาะประตูเรียก เจ้าอาวาสวัดดังกล่าวเดินมาเปิดประตูด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ภายในกุฏิมีสาวใหญ่สวมชุดนอน เป็นเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว ตำรวจจึงแสดงตัวพร้อมขอตรวจค้น พบในห้องมีวงอาหารที่ผ่านการกิน แต่ยังไม่เก็บให้เรียบร้อยอยู่กลางห้อง มีเศษอาหารติดถ้วยชาม นอกจากนี้ยังพบขวดเปล่าเครื่องดื่มสปาย 2 ขวด และเครื่องดื่มชูกำลังอีก 1 ขวด วางอยู่ข้างวงข้าว

จากการสอบปากคำ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี ระบุว่า เคยเป็นภรรยาของเจ้าอาวาสมาก่อน ตั้งแต่ยังไม่ได้บวช เมื่อคิดถึงจึงเดินทางมาหา ตั้งแต่ช่วงวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมาโดยใช้วิธีไปกลับ ขณะที่อยู่กับเจ้าอาวาสได้มีการร่วมหลับนอนกันในกุฏิจริง อย่างไรก็ตามหลายคนอาจไม่เชื่อมองว่าพระวัย 71 อายุมาก แต่ที่จริงแล้วยังมีสุขภาพดี สามารถมีอะไรกันได้ทุกคืนที่มาหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญนางเอไปพักยังที่อื่นก่อนเพื่อจะตรวจร่างกาย พร้อมสอบข้อเท็จจริงโดยละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ฝ่ายเจ้าอาวาส ให้การปฏิเสธอ้างว่า ที่ยินยอมให้นางเอเข้ามาในกุฏิได้ก็เพื่อจะหารือกันในเรื่องจัดหาผ้าป่ามาทอดที่วัดในเร็ว ๆ นี้เท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่บันทึกปากคำของทั้งสองฝ่ายแล้ว ได้ส่งเรื่องให้พระครูโสภณ จารุวัตร เจ้าอาวาสวัดโนนกุ่มใน อ.สีคิ้ว เพื่อเสนอต่อพระครูกัลยาณนุโยค เจ้าคณะอำเภอสีคิ้วดำเนินการต่อไป

เรื่องนี้ชาวบ้านรู้กันมานานแล้วว่าทั้งคู่แอบมานอนด้วยกัน แต่จับไม่ได้คาหนังคาเขา คราวนี้มาเห็นคาตาว่าดับไฟอยู่ในห้องสองต่อสอง ถ้าเจ้าคณะอำเภอไม่ยอมดำเนินการให้สึก ชาวบ้านทั้งหมดก็จะออกมาขับไล่ต่อไป ขณะที่พระครูกัลยาณนุโยค เจ้าคณะอำเภอสีคิ้ว กล่าวเพียงว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับเรื่องจากเจ้าคณะตำบลมิตรภาพ ถ้าได้รับแล้วจะพิจารณาลงโทษต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์