ฉาว! นักการเมืองนิวยอร์คยอมรับส่งภาพเปลือยท่อนล่างให้หญิงสาวจริง ปฏิเสธไม่ลาออก



นักการเมืองซึ่งแต่งงานแล้วรายหนึ่งของนิวยอร์คยอมรับว่าตนได้ส่งภาพเปลือยท่อนล่างให้แก่หญิงสาวรายหนึ่งจริง แต่ปฏิเสธที่จะลาออกจากตำแหน่ง

โดยนายแอนโทนี ไวเลอร์ วัย 46 ปี ผู้แทนราษฎรจากพรรคเดโมแครทของรัฐนิวยอร์ค เปิดเผยในเบื้องต้นว่า บัญชีทวิตเตอร์ของตนถูกมือดีเจาะเข้าระบบ ก่อนที่ภาพฉาวดังกล่าวจะถูกส่งออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งนี้เขายอมรับว่า พฤติกรรมการติดต่อหญิงสาวผ่านช่องทางออนไลน์ของเขาเป็นสิ่งที่ไม่สมควร แต่ออกมากล่าวปฏิเสธวานนี้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และกล่าวว่าตนเองกำลังตื่นตระหนก

นายไวเลอร์กล่าวทั้งน้ำตาระหว่างการแถลงข่าวว่า เขารู้สึกละอายอย่างยิ่งต่อการตัดสินใจกระทำพฤติกรรมดังกล่าว แต่ปฏิเสธที่จะลาออกจากตำแหน่ง โดยเขากล่าวขอโทษครอบครัว ประชาชน ผู้สนับสนุน และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อน

เขาเปิดเผยว่า เขามีเจตนาที่จะส่งภาพถ่ายระยะใกล้ชิดของตนเองขณะที่สวมเพียงกางเกงชั้นใน ทางระบบส่งข้อความของทวิตเตอร์ ซึ่งปกติแล้วจะไม่มีใครได้เห็นนอกจากผู้รับเท่านั้น ก่อนที่จะโพสต์ภาพดังกล่าว เขาคิดได้ว่าตนเองรู้สึกตระหนกมากเพียงใด และลบภาพดังกล่าวออก และพบว่าบัญชีทวิตเตอร์ของตนได้ถูกเจาะเข้าระบบแล้ว

เขาสารภาพว่า เขาเคยทำการแลกเปลี่ยนภาพเช่นนี้ และข้อความกับผู้หญิงที่เขาติดต่อผ่านทางออนไลน์ถึงอย่างน้อย 6 คน ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งก่อนและหลังจากการสมรสกับนางฮูมา อเบดีน ผู้ช่วยของนางฮิลลารี คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯเมื่อปีก่อน แต่ปฏิเสธว่าไม่เคยพบหรือมีความสัมพันธ์ทางเพศใดๆกับผู้หญิงเหล่านั้น

เรื่องฉาวดังกล่าวปูดขึ้น หลังนายแอนดรูว์ ไบรท์บาร์ท บล็อคเกอร์ผู้มีแนวคิดอนุรักษ์นิยม เผยแพร่ภาพเปลือยดังกล่าว โดยอ้างว่าได้รับภาพดังกล่าวมาจากหนึ่งในหญิงสาวที่นายไวเนอร์เคยติดต่อด้วย

นายไวเนอร์เป็นชาวนิวยอร์คโดยกำเนิด และเป็นอดีตสภาชิกสภารัฐนิวยอร์ค เขาเป็นที่รู้จักกันดีถึงความชัดเจนด้านแนวคิดเสรีนิยมและการแสดงความคิดเห็นอันดุเดือดในสภาผู้แทนราษฎร ทั้งนี้เขาได้รับการคาดหมายว่าจะลงชิงชัยตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครนิวยอร์คในปี 2013



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์