“ฉลามชล” รอดตาย บุกมาตามเจ๊า “ราชันมังกร” 1-1

“ฉลามชล” รอดตาย บุกมาตามเจ๊า “ราชันมังกร” 1-1


“ฉลามชล” รอดตายแบบเหลือเชื่อ ! ได้จุดโทษนาทีสุดท้าย “คุณญ่า” ซัดไม่พลาดบุกมาตามเจ๊า “ราชันมังกร” 1-1 ส่วน “โลมาสีฟ้า” เล่นในถิ่นฟอร์มบู่ พ่าย “ตรากงจักร” 1-2 ขณะที่ “แรบบิท” เปิดรังปราชัย” โปลิศ” 0-1 ด้าน ”นกใหญ่พิฆาต” จิก “กว่างโซ้งหมาภัย” ไม่สำเร็จเสมอกันไป 0-0


    ศึกลูกหนัง “ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 “ เมื่อวันที่ 31 มี.ค. เป็นการฟาดแข้งนัดที่ 4 มี 5 คู่ โดยที่สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี “ราชันมังกร” ราชบุรี ทีมอันดับ 14 ลงเตะ 3 นัด มี 1 แต้ม เปิดบ้านรับ “ฉลามชล” ชลบุรี ทีมอันดับ 10 ลงเตะ 3 นัด มี 4 แต้ม ซึ่ง “นักเตะเมืองโอ่ง” จัดการส่ง ประหยัด บุญญา, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์, นฤพล อารมณ์สวะ ลงเล่นเป็นแกนหลัก ขณะที่ “เดอะชาร์ค” มี เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อดุล หละโสะ, ณัฐพงษ์ สมณะ ลงคุมเกม


    เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมบุกแลกกันทันที นาทีที่ 22 อีวาน บอสโควิช ดาวยิงทีมเยือน ได้จังหวะยิงด้วยซ้าย 25 หลา ลูกพุ่งเฉี่ยวเสาออกไป นาทีที่ 27 ดักลาส คาร์โดโซ่ ลองซัดฟรีคิก 25 หลา ลูกพุ่งไปฉลบกองกลังชลบุรี กระเด้งมาเข้าทาง โช จิน ซู จึงไหลบอลให้ ศิลา ศรีกำปัง วิ่งเข้ามาซัดด้วยขวาเต็มข้อ แต่ลูกพุ่งไปแฉลบเท้า อดุล หละโสะ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ทำให้ ราชบุรี ขึ้นนำ 1-0 จากนั้น “ฉลามชล” พยายามเปิดเกมบุกให้มากกว่าเดิม นาทีที่ 32 อาทิตย์ สุนทรพิธ ได้โอกาสยิงฟรีคิกระยะ 30 หลา ลูกไซด์โค้งกำลังจะมุดเสียบเสา แต่ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา นายทวารเจ้าถิ่น ยังไวพุ่งมาคว้าบอลไว้ได้หวุดหวิด


    เข้าครึ่งหลัง ชลบุรี โหมบุกหนัก ส่วน “เจ้าถิ่น” คอยหาจังหวะสวนกลับ นาทีที่ 60 ภานุพงศ์ อารัมวิโรจน์ เปิดฟรีคิก 30 หลาให้ โช จิน ซู พุ่งโขกบอลเลยขามคานไปนิดเดียว นาทีที่ 61 นพนนท์ คชพลายุกต์ เปิดบอลจากกราบขวาให้     อิวาน บอสโควิช โขกเต็มๆ บอลกำลังจะเสียบเสา แต่ อุกฤษณ์ ยังพุ่งปัดไว้ได้อีก นาทีที่ 69 โช จิน ซู กระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วซัดด้วยซ้ายเฉี่ยวเสาออกไป นาทีที่ 81 นพนันท์ เปิดบอลให้ ดิเอโก้ คุณญ่า ยิงด้วยซ้ายติดปลายมือ อุกฤษณ์ ออกหลังไป นาทีที่ 90 อุกฤษณ์ ไปทำฟาล์ว ติเอโก้ คุณญ่า ในเขตโทษ ผู้ติสนเป่าให้เป็นจุดโทษ คุณญ่า ลูกมาซัดเองไม่พลาด ทำให้ ชลบุรี บุกมาตีเสมอ ราชบุรี 1-1


    ที่สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี ชนะ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม 1-0 จาก วุฒิชัย อะสุชีวะ นาทีที่ 42
    ที่สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ “โลมาสีฟ้า” พัทยา ยูไนเต็ด แพ้ “ตรากงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-2 จากการทำประตูของ แมทธิว เอ็มบูต้า นาทีที่ 33 , ธาตรี สีหา นาทีที่ 67 ส่วน พัทยา ยูไนเต็ด แก้คืนได้ 1 ลูกจาก เซอไก ดาเชนโก้ นาทีที่ 45
    ที่สนามลีโอ (ปทุมธานี) “แรบบิท” บางกอกกล๊าส แพ้ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” เพื่อนตำรวจ 0-1 จากการทำประตูของ ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ นาทีที่ 45
    ที่สนามกีฬาเขาพลอง จังหวัดชัยนาท “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เสมอกับ “กว่างโซ้งหมาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์