ฉก.ลุยจับผับย่านศรีนครินทร์ เสนอผบช.น.สั่งปิด15-30วัน



"เตรียมสั่งปิด"


ชุดเฉพาะกิจ บช.น.บุกตรวจผับ ย่านศรีนครินทร์ พบนักเที่ยวอายุต่ำกว่าที่กฏหมายกำหนดเข้าไปใช้บริการ แจ้ง 3 ข้อหากับเจ้าของ พร้อมเสนอผบช.น.สั่งปิดและพิจารณาโทษตำรวจ สน.ประเวศ เจ้าของพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 04.00 น.วันที่ 2 พฤศจิกายน ชุดเฉพาะกิจปราบปรามอบายมุขและสถานบันเทิง กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำโดย พ.ต.ท.พิรพล อัจกลับ รอง ผกก.สส.บก.น.6 ชุดพล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.)

"แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต"


นำกำลังเข้าตรวจค้นไรเดอร์โซเซียตี้ ผับ ตั้งอยู่เลขที่ 21/1 หมู่ 7 ซอยโรงเรียนแก่นทองอุปถัมภ์ ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.พบว่านักเที่ยวกว่า 300 คน กำลังดื่มและเต้นกันอย่างเมามันเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้เจ้าของผับดังกล่าวเปิดไฟเพื่อทำการตรวจสอบ ทำให้นักเที่ยวไม่พอใจต่างพากันโห่ร้องขับไล่

จากการตรวจสอบพบว่า สถานบันเทิงดังกล่าวปล่อยให้นักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการจำนวน 5 คน และมี น.ส.บุปผา ศรีหล้า อายุ 33 ปี รับเป็นเจ้าของ จึงแจ้งข้อกล่าวหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต,ให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการและจำหน่ายสุราในเวลาห้าม ชุดเฉพาะกิจฯจะรายงานและเสนอให้พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผู้บัญชาการตำรวจนคราบาล(ผบช.น.)มีคำสั่งปิดเป็นเวลา 15 วันหรือ 30 วัน รวมทั้งเสนอให้พิจารณาโทษของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ที่ปล่อยปละละเลยให้มีสถานบริการกระทำผิดกฏหมายในท้องที่ต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์