จ้างเจ๊เบียบ พรีเซ็นเตอร์ครีมหน้าเด้ง

นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช เป็นพรีเซ็นเตอร์ ครีมหน้าเด้ง


ผู้สื่อข่าวรายงานจากกระทรวงสาธารณสุขว่า วันนี้(22 ส.ค.) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารขององค์การเภสัชกรรม (อภ.)ได้ส่งโทรสารมายังห้องผู้สื่อข่าว เพื่อเชิญชวนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมเวชสำอางครีมกระชับผิวตัวใหม่ของ อภ. ในวันศุกร์ที่ 24 ส.ค. ที่ตึกอำนวยการ อภ. โดยมีนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข เป็นพรีเซ็นเตอร์ และแขกรับเชิญกิติมศักดิ์

เหตุผลที่นางระเบียบรัตน์ ที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ อภ.


ระเบียบรัตน์ กล่าวว่า เหตุผลที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ อภ. เพราะเห็นว่าเป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับของ สธ. จึงยินดีให้ความร่วมมืออยู่แล้ว เท่าที่ทราบได้รับค่าเหนื่อยประมาณ  8 หมื่นบาท และเห็นว่าจะให้พี่ใช้ครีมฟรีตลอดชีวิตไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า อย่างไรก็ตามเงินทั้งหมดที่ได้มาจะนำเข้าสมาคมฯเพื่อใช้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมต่อไป ทั้งนี้แม้ทาง อภ.จะไม่ได้ติดต่อให้ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ตนก็ยินดีที่จะประชาสัมพันธ์ให้ฟรี ๆ อยู่แล้ว
  
พร้อมกันนี่ได้มีการบรรยายสรรพคุณต่าง ๆ หลังจากที่ทดลองใช้ให้ฟังด้วย

“ปกติพี่แดงเป็นคนไม่บำรุงผิวหน้า ไม่เคยนวดหน้า ทำให้หน้าเสียและแห้ง รวมทั้งเป็นฝ้าด้วย ที่ผ่านมาก็ใช้ครีมทาหน้าหลายยี่ห้อแต่ใช้แล้วไม่ถูกกับหน้า จนมาใช้ครีมของ อภ. พอเราใช้ถูกกับใบหน้า และมีคนมาชมว่าไปทำอะไรกับหน้ามาทำไมสวยเด้งขึ้น ก็บอกเขาไป ซึ่งพี่ก็แนะนำให้ลูกน้อง เลขานุการ รวมถึงคุณเสริมศักดิ์ และลูกใช้เช่นกัน เวลาออกไปพบชาวบ้านก็แนะนำให้ชาวบ้านใช้” นางระเบียบรัตน์ กล่าว เมื่อถามว่าการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับครีมกระชับผิวเกรงว่าจะทำเสียภาพลักษณ์และถูกโจมตีหรือไม่ นางระเบียบรัตน์ กล่าวว่า คิดว่าคงไม่ เพราะเมื่อเราใช้แล้วรู้สึกว่าดีขึ้นก็อยากบอกต่อ ส่วนคนอื่น ๆ จะใช้ตามหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแต่ละคน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์