จ่าบุญถิ่น คู่หูผู้กำกับฯ อังเคิ่ล ในหนังบุปผาราตรี เสียชีวิตวัย 52 ป่วยเป็นมะเร็งปอด

ผู้กำกับ บุญถิ่น ทวยแก้ว หรือ จ่าบุญถิ่น ตำรวจคู่หูกับ หมวดอังเคิ่ล ในภาพยนตร์เรื่อง "บุปผาราตรี" เสียชีวิตแล้วในวัย 52 ปี ด้วยโรคมะเร็งปอด ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ก.พ.


เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้กำกับ บุญถิ่น ทวยแก้ว หรือ จ่าบุญถิ่น ตำรวจคู่หูกับ หมวดอังเคิ่ล ในภาพยนตร์เรื่อง "บุปผาราตรี" เสียชีวิตแล้วในวัย 52 ปี ด้วยโรคมะเร็งปอด ทั้งนี้ นางเนาวรัตน์ ทวยแก้ว อายุ 49 ปี ภรรยา ได้เผยว่า บุญถิ่นเข้ารักษาตัวที่ ร.พ.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ตอนประมาณตี 2 ด้วยอาการไอเป็นเลือด หมอวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอด

      ซึ่งอาการหนักมากแล้วจึงทำประวัติส่งตัวไปที่ ร.พ.พหลพลหยุหาเสนา ที่เมืองกาญจน์ ตอนช่วงบ่ายโมงของเมื่อวานนี้ (6ก.พ.) และ มาเสียชีวิตประมาณ 02.30 น. ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ไม่มีอาการอะไรเลย เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบ 52 ปี ไปเมื่อวันที่ 2 ก.พ.นี้เอง เวลาเขาเป็นอะไรไม่ค่อยบอก เพราะกลัวเราเป็นห่วง ไปหาหมอก็ไม่ยอมไป บังคับให้ไปก็ไม่ไป จนกระทั่งทนไม่ไหว

      ทางด้าน "อังเคิ่ล" อดิเรก วัฏลีลา ผู้กำกับหนวดดก นักแสดงผู้รับบทหมวดอังเคิ่ล ตำรวจคู่หูของจ่าบุญถิ่น เปิดเผยว่า รู้สึกใจหาย ไม่น่าเชื่อ เสียดายความสามารถของเขา โปรเจ็กต์ที่คุยกันไว้มีเยอะแยะ เขายังสนุกกับการทำงาน อย่างหนังที่ผมคิดจะเล่นกับเขาเกี่ยวกับเรื่องจ่าซีรีส์ ก็เพิ่งได้รับการอนุมัติจากบริษัทมาย แอต เวิร์ค ทางช่อง 3 เมื่อวานนี้เอง ยังไม่ทันได้บอกข่าวดีกับเขาเลย

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ก.พ. เวลา 19.00 น. ที่วัดห้วยกะทะทอง หมู่ที่ 5 ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี และประชุมเพลิงเวลา 13.00 น. ในวันที่ 14 ก.พ.

ขอบคุณเนื้อหาและภาพจาก ข่าวสดออนไลน์
รายงานเสาวลักษณ์ บัวทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์