จ่อเปลี่ยนข้อหาเพิ่มโทษ!! ลุงจรูญ ชีวิตเปลี่ยน อาการทรุดหนัก จำอะไรไม่ได้แล้ว (คลิป)

จากกรณีนายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด อายุ 21 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมเล่นมือถือ ก่อนรถ จยย. เสียหลักเกี่ยวกับรถซาเล้งของ นายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี แล้วลงไปทำร้ายร่างกายนายจรูญ เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมหยุดรถลงมาดูอาการ จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น หลังเกิดเหตุนายนราธร ยอมรับผิดและถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และพร้อมที่จะช่วยค่ารักษาคู่กรณีนั้น

ล่าสุดวานนี้ (20 มี.ค.) ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ลงพื้นที่ไปเยี่ยม นายจรูญ หรือตาซาเล้ง ที่บ้านพักย่านซอยชานเมือง พบกับ นายประพจน์ มณีพันธ์ อายุ 41 ปี ลูกชายคนโตของตาซาเล้ง เปิดเผยว่า หลังจากพ่อออกจากโรงพยาบาล กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านเมื่อวันที่ 19 มี.ค. นั้น ก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง และพูดคุยได้น้อย ซึ่งวันที่ 4 เม.ย. แพทย์ได้นัดให้พ่อ ไปตรวจสแกนสมองอีกครั้ง หากไม่ต้องนอนพักที่โรงพยาบาล ทางครอบครัวก็จะพาพ่อย้ายไปอยู่ที่จังหวัดลพบุรีทันที

ส่วนนายจ๊อด คู่กรณี หลังจากที่พ่อกลับมาอยู่บ้าน ก็ได้เดินทางมาเยี่ยม พร้อมนำกระเช้ามามอบให้ เบื้องต้นนายจ๊อด ได้ตกลงที่ให้เงินช่วยเหลือทั้งหมด 80,000 บาท แต่ขอผ่อนจ่ายเดือนละ 3,000 บาท เป็นจำนวน 27 เดือน

ทางด้านคดีความจะมีการเพิ่มโทษหรือไม่นั้น พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ข้อหาที่แจ้งนายนราธรไปนั้น คือข้อหาฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น ให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ส่วนจะเปลี่ยนเป็นข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์เสียก่อน

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVV
VVVVV
VVVV
VVV
V
V

 


จ่อเปลี่ยนข้อหาเพิ่มโทษ!! ลุงจรูญ ชีวิตเปลี่ยน อาการทรุดหนัก จำอะไรไม่ได้แล้ว  (คลิป)




จ่อเปลี่ยนข้อหาเพิ่มโทษ!! ลุงจรูญ ชีวิตเปลี่ยน อาการทรุดหนัก จำอะไรไม่ได้แล้ว  (คลิป)


จ่อเปลี่ยนข้อหาเพิ่มโทษ!! ลุงจรูญ ชีวิตเปลี่ยน อาการทรุดหนัก จำอะไรไม่ได้แล้ว  (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์