จ่อยิงกะโหลก แขก ชัยมงคล เสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 มี.ค.

พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ซื่อกำเนิด สารวัตรเวร สภ. สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพชายนิรนามนอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังอาคารพาณิชย์สร้างใหม่ ถนนสุขุมวิท หมู่ 3 ต.สัตหีบ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก. พ.ต.ท.เชษฐา กีชวรรณ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วันชัย ทุมทอง สว.สส. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสัตหีบ กิโล 10 ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมพงษ์ ทับทิมทอง หรือแขก ชัยมงคล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/1 ซอยไร่ชัยมงคล (สัตหีบสุขุมวิท 31) หมู่ที่ 3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ นอนจมกองเลือดอยู่ในสภาพสวมกางเกงยีน ใส่เสื้อหนังคลุม ที่หน้าผากมีรูกระสุน 1 รู สมอง กระจายออกมา ตรวจสอบพบว่าถูกยิงจากบริเวณท้ายทอย

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบกระเป๋าหูหิ้วสีดำตกอยู่ ภายในพบบัตรประชาชนของ น.ส.นุชสรา อ่างศิลา อายุ 20 ปี อดีตภรรยาของผู้ตาย และนางเครือฟ้า เขื่อนไทย อายุ 25 ปี ปลอกกระสุนปืนและก้นบุหรี่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.นุชสราให้การว่า

เมื่อเวลาประมาณ 00.20 น. ก่อนพบศพตนได้พานางเครือฟ้า เขื่อนไทย เพื่อนรุ่นพี่มาพักอยู่ในซอยไร่ชัยมงคล ต่อมานายสมพงษ์ทราบจึงเข้ามาหาเพื่อขอคืนดี และเกิดการยื้อแย่งกระเป๋าที่พบในที่เกิดเหตุก่อนจะมีปากเสียงกันซึ่งตนถูกนายสมพงษ์เตะ ต่อย ทุบตี ตนทนไม่ไหวจึงไปแจ้งกับ พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ เมื่อประมาณ 02.00 น. จากนั้นก็กลับเข้าที่พักและมาทราบตอนเช้าของวันนี้ว่าอดีตสามีถูกยิงเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.สุภธีร์ กล่าวว่า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนตัวมือปืนที่ลงมือครั้งนี้ เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบก้นบุหรี่ คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายที่มาดักรอ อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสมพงษ์ เคยก่อคดีไว้จำนวนมากทั้งในพื้นที่สัตหีบและที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยาเสพติด โจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แต่ก็ประกันตัวออกมาสู้คดี และเมื่อหลายปีก่อนก็เคยถูกจับในคดีอุ้มฆ่ากะเทยไปทิ้งไว้ในป่าเขต อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่เนื่องจากไม่มีพยานและไม่มีใครรู้จักผู้ตายทำให้ต่อสู้คดีหลุดออกมาได้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์