จ่อจับแล้ว โจรมือฉก กางเกง ห้องสุขา!


ตร.ได้เบาะแส แล้ว โจรพิลึกฉกกางเกงในห้องส้วมห้องน้ำห้างดัง ขณะเหยื่อนั่งปลดทุกข์ มั่นใจได้ตัวแน่เร็วๆ นี้

เผยมุ่งเป้ากลุ่มวัยรุ่นในแหล่งชุมชนใกล้จุดเกิดเหตุ ส่งกำลังตรวจสอบตามร้านรับซื้อโทรศัพท์มือสองในพื้นที่ ตลอดจนบริเวณใกล้เคียง เตรียมพาพยาน 2 ปากไปสเกตช์ภาพคนร้ายที่กองทะเบียนประวัติ

จากกรณีนายสมศักดิ์ ไทยเจริญ อายุ 41 ปี วิศวกรหนุ่มถูกคนร้ายไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน ล้วงกางเกงขาสั้นซึ่งแขวนอยู่ที่ตะขอหลังประตูห้องน้ำภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาบางปะกอก ขณะตัวเองนั่งปลดทุกข์ก่อนหลบหนีไป ทำให้นายสมศักดิ์ต้องนุ่งกางเกงในตัวเดียววิ่งตามจับคนร้ายไปทั่วบริเวณห้าง โดยทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือ บัตรเครดิต เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รองผบก.น.8 เปิดเผยว่า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้วตรงกับพยานที่ได้บอกเล่าถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย และคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ วันนี้ โดยได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนสน.ราษฎร์บูรณะลงพื้นที่หาพยานบุคคลมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกรอบ รวมทั้งหาเบาะแสของคนร้ายเป็นชายผิวขาว โดยมุ่งเป้าไปที่กลุ่มวัยรุ่นซึ่งรวมตัวกันอยู่ในย่านใกล้ที่เกิดเหตุ และบริเวณแหล่งชุมชนในพื้นที่ทั้งหมด

โดยแบ่งงานให้ทางกก.สืบสวน บก.น.8 เดินทางเข้าตรวจสอบตามร้านรับซื้อโทรศัพท์มือสองในพื้นที่ บก.น.8 และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงแหล่งที่จำหน่ายโทรศัพท์มือถือมือ 2 ในย่านที่จำหน่ายมือถือชื่อดังทั้งหมด พร้อมประสานให้ผู้เสียหายนำภาพถ่าย โทรศัพท์มือถือที่ถูกคนร้ายขโมยไปมาเป็นตัวอย่างในการใช้เปรียบเทียบด้วย ทางพนักงานสอบสวนประสานทางพยานที่จดจำใบหน้าคนร้ายมาสอบปากคำได้ จำนวน 2 คน ซึ่งในช่วงบ่ายจะพาพยานไปสเกตช์ภาพคนร้ายที่กองทะเบียนประวัติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พ.ต.ท.ฉัตรา พาสุวรรณ รองผกก.สส.สน. ราษฎร์บูรณะ กล่าวว่า

หลังเกิดเหตุได้เข้าไปประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางห้างอีกครั้งหนึ่ง ปรากฏว่ายังไม่พบข้อมูลที่เป็นประโยชน์แต่อย่างใด ขณะนี้แนวทางการสืบสวนยังคงมุ่งเป้าไปที่คนร้ายในพื้นที่ที่สบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุแต่คงไม่ใช่ฝีมือของคู่อริ เพราะผู้เสียหายยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน

ด้านพล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. กล่าวว่า

ทราบข่าวทางสื่อมวลชนแล้ว แต่ยังไม่มีแนวคิดที่จะเสริมอะไรให้ทางท้องที่ เพราะเรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องของคนโรคจิตหรือเปล่า ยังไม่แน่ใจ จะมาหารือถึงมาตรการในการป้องกัน มาดูกันก่อนว่าเหตุการณ์เรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ตนยังไม่ได้ลงลึกในรายละเอียดเรื่องนี้ จะหารือกันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดได้อย่างไร จะได้วางมาตรการวางแนวทางป้องกันเหตุลักษณะนี้ไม่ให้เกิดอีกเพราะเดี๋ยวจะมีพฤติการณ์เลียนแบบหากจับคนร้ายไม่ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์